Tin mới

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương 'vượt mặt' Trấn Thành - Hari Won chỉ với điều này

Chủ nhật, 24/03/2019, 08:00 (GMT+7)

Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won là những hai cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz.Thế nhưng nhà "Mười khó" vẫn vượt Trấn Thành về đứa con đầu lòng

Trường Giang-Nhã Phương

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đã gặp rất nhiều sóng gió từ khi công khai tình cảm với nhau. Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn quyết định về chung một nhà. Đặc biệt, sau khi kết hôn, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang khá kín tiếng, vì thế có nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống vợ chồng hai nghệ sĩ. Nhiều người cho rằng Nhã Phương - Trường Giang cưới chạy bầu. Sau đó, cuối năm 2018, lại xuất hiện thông tin Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng gây xôn xao dư luận.

Nhã Phương và Trường Giang là cái tên được cồng đồng mạng chú ý sau nhiều scadal tình ái. Ảnh: Internet

Đặc biệt, một nguồn tin thân cận tiết lộ với PV Tri thức trực tuyến rằng Nhã Phương đã sinh con gái vào ngày 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc ở TP.HCM. Cụ thể nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Nhã Phương bị nghi đang mang bầu.Ảnh internet

Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức của mọi người, vợ chồng "Mười khó" không lên tiếng bất cứ thông tin nào.

Vốn kín tiếng đời tư và chưa từng có phát ngôn nào về tin đồn vợ sinh con, nhưng ngày 8/3 vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có động thái ngầm xác nhận những thông tin vợ chồng anh đã chào đón con gái đầu lòng là sự thật.

Động thái này được coi là ngầm xác nhận việc có con của hai vợ chồng. Ảnh internet

Trấn Thành - Hari Won

Nói về độ nổi tiếng thì Trấn Thành - Hari Won cũng không kém danh hài Trường Giang và Nhã Phương. Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị dư luận chỉ trích, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả và đang tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn bên nhau.

Dù gặp nhiều những lời không hay từ các anti-fan nhưng nam danh hài luôn ra mặt bệnh vực vợ. Sau khi cưới, cả hai vẫn luôn ngọt ngào bên nhau đồng thời Trấn Thành cũng thể hiện là một người đàn ông rất chiều vợ. Tuy nhiên, sau hai năm cặp đôi vẫn chưa thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Sau hai năm cặp đôi vẫn chưa thông báo tin vui đến người hâm mộ. Ảnh internet

Nói về lý do chưa sinh con sau khi kết hôn, Trấn Thành từng bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho đến bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng".

Được biết, Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung và đã trải qua một quá trình điều trị. Cũng bởi lý do này nên cô và Trấn Thành vẫn chưa thể có con với suy nghĩ nếu như có con và có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Trước đó, Trấn Thành chia sẻ anh thực sự muốn đi cùng Hari Won đến lúc về già và điều đó rất thú vị. Còn về chuyện con cái, Hari Won đều mong có hai đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. Còn nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi và xem đó như một món quà đặc biệt.

Cũng theo nam danh hài, nếu có con mang dòng máu của mình là điều thiêng liêng, còn nếu không may mắn thì cũng chẳng sao cả, chỉ cần dành tình yêu cho đứa con mà mình nhận nuôi.

Mới đây, trong clip livestream trò chuyện với khán giả Trấn Thành xác nhận kế hoạch có con trong năm Kỷ Hợi 2019. Khi khán giả nhắn nhủ nên có em bé năm 2019, Trấn Thành đã lập tức trả lời: "Để suy nghĩ nhé, cũng muốn đẻ đó, năm nay cũng định có baby đó. Nhưng chỉ là dự định thôi còn nếu bận quá thì thôi. Còn thư thư giãn giãn được thì biết đâu có nha, khi nào có sẽ thông báo".

Dù mới chỉ lên dự định sinh con năm 2019 nhưng nhiều người đều mong ngóng sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news