Tin mới

Cặp đôi ướt sũng vì thương xót chú chó lạ bị buộc giữa trời mưa

Thứ năm, 27/08/2015, 12:38 (GMT+7)

Lạnh, run rẩy và ướt sũng, nhưng chú chó Alsatian may mắn đã được một cặp đôi tốt bụng chăm sóc.

Lạnh, run rẩy và ướt sũng, nhưng chú chó Alsatian may mắn đã được một cặp đôi tốt bụng chăm sóc.

Các bức ảnh được chụp ở đường Biggin, Dover, Anh cho thấy một chàng trai đã cởi áo khoác của mình để che cho con vật đang run rẩy trong khi chủ nhân của nó đang đi shopping và trời bắt đầu đổ mưa.

Chủ cửa hàng đối diện Dover Gala Bingo tên là Jon Sparkes đã nhìn thấy cảnh tượng ấm áp và thậm chí đã đưa cho cặp đôi hai chiếc ô để che cho họ và cho cả chú chó.

Cặp đôi đã ở lại với con chó cho đến khi nữ chủ nhân của nó mua sắm xong vào khoảng 20 phút sau đó.

Những người qua đường cho biết, cô gái như vui mừng và cảm ơn hai người trẻ tuổi vì đã chăm sóc con chó cho cô.

Người đàn ông cởi áo khoác che cho con vật đang run rẩy, trong khi chủ nhân của nó đang đi mua sắm.

Ông Sparkes, một trợ lý gíam đốc cửa hàng nói: “Cơn mưa thật sự nặng hạt nhưng hai người đã nhìn thấy chú chó bị buộc vào cột đèn và đã che cho nó phần nào.

Như các bạn thấy, chàng trai đã cởi áo ra để bảo vệ cho chú chó-nó đã ở đó trước khi trời mưa.

Chúng tôi đã nhìn thấy hành động đầy vị tha đó và đưa ô cho họ. Họ rất vui mừng và đợi cho đến khi người chủ chú chó quay trở lại.”

Cặp đôi được chủ cửa hàng cho mượn ô và họ đã ở cùng chú chó cho đến khi nữ chủ nhân của nó quay lại vào 20 phút sau đó.

Trên trang fanpage của cửa hàng Dover Gala Bingo viết: “Hai người tốt bụng đã giúp chú chó lạ khô ráo khi cơn mưa rơi xuống như trút vào sáng nay.

Thật ấm lòng khi nhìn thấy những việc tốt như vậy. Điều đó khiến chúng tôi cũng muốn giúp họ. Thật vui khi làm điều tốt vào hôm nay.”

Ricky Cook, 28 tuổi, cũng nhìn thấy khoảnh khắc vào hôm Chủ nhật cho biết: “Chúng tôi không biết họ là ai, đột nhiên họ xuất hiện và chàng trai đã cởi áo ra che cho chú chó cho đến khi người chủ quay lại.”

Theo Linh Mai/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news