Tin mới

Cặp đôi vàng tập 2: Tuyền Mập lần đầu hát Bolero được Cẩm Ly hết lời khen ngợi

Thứ tư, 31/10/2018, 17:39 (GMT+7)

Vốn được biết đến là diễn viên hài, Tuyền Mập đã khiến bộ tứ quyền lực Quang Linh, Cẩm Ly, Minh Vy và Hoàng Nhật Nam vô cùng bất ngờ.

Vốn được biết đến là diễn viên hài, Tuyền Mập đã khiến bộ tứ quyền lực Quang Linh, Cẩm Ly, Minh Vy và Hoàng Nhật Nam vô cùng bất ngờ.

Tập 2 Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng là những màn tranh tài của các cặp đôi đến từ bảng B: ca sĩ Triệu Long – Thanh Lan, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh – diễn viên Lê Trang, diễn viên Tuyền Mập – ca sĩ Văn Hương, ca sĩ Trường Sơn – Huỳnh Thật, ca sĩ Sơn Ca – Khưu Huy Vũ.

Nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài, tham gia Cặp đôi vàng, Tuyền Mập đã không khiến fan thất vọng với khả năng hát bolero của mình. Trong vòng chào sân, cô cùng với Văn Hương thể hiện liên khúc Nhớ người tình xa – Phượng hồng và đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các giám khảo cũng như khán giả.

Diễn viên hài mà thi hát Bolero, đến Cẩm Ly - Quang Linh cũng phải nói về Tuyền Mập thế này - Ảnh 1.

Tuyền Mập và Văn Hương.

Ca sĩ Quang Linh cảm thấy may mắn vì được nghe Tuyền Mập hát, nhất là lần đầu tiên cô khoe giọng hát bolero của mình. Ca sĩ Cẩm Ly cũng dành cho Tuyền Mập nhiều lời khen ngợi, nhất là bản lĩnh với sân khấu của Tuyền. Khi hát bị khàn, Tuyền đã ứng biến sửa kịch bản ngay trên sân khấu. Nói về học trò cũ Văn Hương, cô vui vì anh đã bắt nhịp tốt với bạn diễn của mình. 

 
Diễn viên hài mà thi hát Bolero, đến Cẩm Ly - Quang Linh cũng phải nói về Tuyền Mập thế này - Ảnh 3.

Cẩm Ly và Quang Linh dành lời khen cho Tuyền Mập.

Chú thích ảnhCa sĩ Sơn Ca – Khưu Huy Vũ mang đến liên khúc Hoàng tử trong mơ – Đêm huyền diệu. Giám khảo Quang Linh mở lời nhận xét cặp đôi hát tốt, diễn xuất tốt nhưng cần tiết chế lại để tránh hỗn loạn vì “giành nhau nói”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét ca khúc khiến anh “nhộn nhàng, tươi vui” và làm anh nhớ tới Hồ Việt Trung và Vĩnh Thuyên Kim. 
Chú thích ảnhHai giọng ca nam Trường Sơn – Huỳnh Thật thể hiện liên khúc "Lá thư đô thị - Chỉ có bạn bè thôi". Nhận xét về phần hát, ca sĩ Cẩm Ly cho biết hai giọng ca đậm chất bolero nhưng do phần diễn có nhiều sai sót nên cần lưu ý hơn. Cô cảm thấy Huỳnh Thật diễn nhưng cả bài hát lại không nhìn bạn mình, không có sự giao lưu với Trường Sơn.
Chú thích ảnhTriệu Long – Thanh Lan mang đến tiết mục khá vui nhộn trong ca khúc "Biển tình". Giám khảo Cẩm Ly nhận xét kịch bản có sự lấn cấn ở phần trang phục, không có sự đồng điệu với bạn diễn và gây khó hiểu. 
 
Chú thích ảnhLê Trang – Thanh Vinh thể hiện liên khúc Bông ô môi. Ngay khi trình diễn xong, diễn viên hài Lê Trang tự thú cô quên lời và được giám khảo Cẩm Ly biện hộ “do bài hát nam một câu, nữ một câu nên tưởng rằng mình một câu thì câu kế tiếp là nam, không hát cho đến tới nửa câu mới giật mình. May mắn là bắt nhịp vô vẫn kịp”. Dù vậy, Cẩm Ly vẫn khen cô giọng hát cô ấm áp, có nội lực, hóa thân thành nhân vật thuyết phục được người xem.

Tập 3 của chương trình sẽ là những màn trình diễn của các cặp đôi đến từ Bảng A, được phát sóng vào lúc 21g00 thứ Ba ngày 6/11 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news