Tin mới

Cặp đôi "Vì sao đưa anh tới" kết thúc phim bằng cảnh "giường chiếu"

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:25 (GMT+7)

Ở phần kết của "Man from the Stars" (Vì sao đưa anh tới), Do Min Joon (Kim Soo Hyun) cuối cùng cũng đã trở lại bên cạnh người đẹp Jeon Ji Hyun trong một cảnh giường chiếu thân mật.

Ở phần kết của "Man from the Stars" (Vì sao đưa anh tới), Do Min Joon (Kim Soo Hyun) cuối cùng cũng đã trở lại bên cạnh người đẹp Jeon Ji Hyun trong một cảnh giường chiếu thân mật.

Trải qua hành trình dài hơn 2 tháng với 21 tập phim, nay đã đến lúc drama Man from the Stars (tựa Việt: Vì Sao Đưa Anh Tới) chính thức nói lời tạm biệt khán giả. Lời giải đáp về số phận của người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) đã được công bố thông qua tập 21 vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu. 

Cặp đôi Vì sao đưa anh tới kết thúc phim bằng cảnh giường chiếu

Quả thực, người ngoài hành tinh đã không thể ở lại Trái Đất. Thế nhưng, anh cũng chẳng ra đi mãi mãi. Sau nhiều phen khiến khán giả thót tim bởi màn thoắt ẳn thoắt hiện, anh bất ngờ trở lại và xuất hiện chễm chệ trên giường của nữ minh tinh Trái Đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Hình ảnh cặp đôi tình tứ ôm ấp có thể xem như một cái kết tương đối trọn vẹn dành cho các fan ruột của bộ phim.Quay trở lại với những diễn biến đầu tiên của tập 21 Vì Sao Đưa Anh Tới. Sau màn thổ lộ tình cảm cực kì lãng mạn, Min Joon và Song Yi đã tiếp tục tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Họ đứng ở ban công tòa nhà để cùng chiêm ngưỡng mưa sao băng. Trong lúc Song Yi nhắm mắt cầu nguyện thì UFO (vật thể bay không xác định) bất ngờ xuất hiện. Về phía Min Joon, cơ thể của anh bắt đầu tan biến dần.

Cặp đôi Vì sao đưa anh tới kết thúc phim bằng cảnh giường chiếu



Ngay khi mưa sao băng kết thúc, Min Joon vội vàng nói với Song Yi lời yêu thương cuối cùng, đồng thời dặn dò cô hãy sống thật tốt, đừng bao giờ thực hiện bất cứ cảnh ôm hay hôn nào, đừng khóc và đừng uống rượu nhiều nữa. Từng lời của Min Joon khiến bản thân anh và cả Song Yi không thể kiềm được nước mắt. Khi Song Yi mở mắt thì cô bàng hoàng phát hiện, người ngoài hành tinh đã đi mất rồi.

Bởi vì quá đau khổ nên Song Yi quyết ở lại trong ngôi nhà của Min Joon. Không những vậy, cô còn một mình đi đến những nơi chứa đầy kỷ niệm của cả hai. Song Yi kiên quyết cho biết rằng, cô sẽ đợi tới lúc Min Joon quay trở về.

Ba năm trôi qua, giờ đây mọi thứ xung quanh đã thay đổi khá nhiều. Điển hình như việc em trai của Song Yi – Chun Yoon Jae (Ahn Jae Hyun) đã trở thành người nổi tiếng với sự quản lý của Bokja. Riêng Song Yi, cô vẫn tiếp tục nghề diễn và đặc biệt, cô chưa bao giờ từ bỏ lời hứa chờ đợi người yêu. Trong một lần tình cờ, Song Yi đột nhiên bắt gặp Min Joon lẫn trong đám đông người hâm mộ. Đáng tiếc khi cô đuổi theo thì anh đã biến mất.
Cặp đôi Vì sao đưa anh tới kết thúc phim bằng cảnh giường chiếu



Tuy nhiên không lâu sau, Song Yi đã có dịp gặp lại Min Joon trong buổi lễ trao giải điện ảnh. Người ngoài hành tinh sử dụng siêu năng lực để ngưng đọng thời gian. Duy chỉ có Song Yi là vẫn có thể hoạt động như bình thường. Min Joon nói xin lỗi Song Yi và bất ngờ trao cho cô một nụ hôn cực sâu. Khi thời gian trở lại bình thường, cánh phóng viên lập tức chĩa ống kính về phía cặp đôi để ghi lại khoảnh khắc vàng này.

Sau đó, Min Joon đưa Song Yi đến một nơi khác: Căn phòng sách quen thuộc của anh. Anh giải thích cho cô nghe về chuyện đi - ở của mình. Một lần nữa, Min Joon biến mất rồi bất chợt xuất hiện. Quá trình đó cứ luân phiên xảy ra và theo như lời người ngoài hành tinh, mỗi lần như vậy, anh sẽ có thể ở lại lâu hơn một chút. Cuối cùng, Min Joon đã xuất hiện trên giường của Song Yi kèm theo lời chào: “Anh đã trở lại rồi đây.”

Cặp đôi Vì sao đưa anh tới kết thúc phim bằng cảnh giường chiếu



Cảnh phim này cũng đã chính thức khép lại 21 tập phim của Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới). Tuy không hẳn là một kết cục hạnh phúc viên mãn nhưng dù sao, nó vẫn làm hài lòng đông đảo người xem. Kể từ tuần sau, drama Three Days với sự tham gia của Park Yoo Chun, Son Hyun Joo, Park Ha Sun… sẽ lên sóng thay thế.

Xem thêm video: Clip hậu trường Phi Thanh Vân nhí nhảnh bên trai trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news