Tin mới

Cặp mẫu nhí Song Bảo lại gây chú ý với bộ ảnh làm bánh “ngọt lịm tim”

Thứ năm, 28/12/2017, 12:43 (GMT+7)

Hình ảnh cặp mẫu nhí Song Bảo (Bảo Huy và Bảo Hân) vô cùng đáng yêu, đốn tim người hâm mộ trong loạt ảnh làm bếp cực vui nhộn.

Hình ảnh cặp mẫu nhí Song Bảo (Bảo Huy và Bảo Hân) vô cùng đáng yêu, đốn tim người hâm mộ trong loạt ảnh làm bếp cực vui nhộn.

Cặp mẫu nhí Song Bảo siêu đáng yêu trong gian bếp làm bánh ngọt ngào.

 

Những bức ảnh của cặp đôi Bảo-Bảo trong căn bếp siêu đáng yêu cùng với trang phục ton-sur-ton gam màu trắng và cử chỉ “cực cute” này luôn nhận được những lời khen từ cư dân mạng bởi nét tương đồng trong từng shoot hình.

Bảo Huy - Bảo Hân sở hữu những điểm tương đồng như đôi mắt to tròn biết nói cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu

 

Cặp đôi nhí luôn phối hợp rất ăn ý với nhau trong từng khuôn hình từ cử chỉ đến ánh mắt khiến người xem trầm trồ vì cách thể hiện của hai bạn qua từng bức ảnh.

 
Loạt ảnh ngọt ngào của cặp đôi Song Bảo nhận vô số lời khen từ cư dân mạng.

Anh chàng 7 tuổi Bảo Huy (Vũ Gia Bảo Huy) tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ. Hiện nay, Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu quảng cáo, catwalk, mẫu ảnh, đóng rất nhiều MV ca nhạc.

Về phía Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân), dù chỉ 5 tuổi nhưng bé đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news