Tin mới

Cập nhật lịch học, nghỉ học: Hà Nội cho học sinh tiếp tục nghỉ hết 15/4

Thứ bảy, 04/04/2020, 08:54 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất, lịch học mới nhất của học sinh 63 tỉnh thành: Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ hết 15/4 phòng dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, rơi vào giai đoạn mất dấu F0, 63 tỉnh thành trên cả nước đã quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng tránh lây lan dịch trong học đường cũng như cộng đồng.

Cập nhật lịch học, nghỉ học mới nhất của học sinh 63 tỉnh thành ngày 4/4, theo đó, ngày 3/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã ban hành Văn bản số 1074/SGDĐT-VP gửi Trưởng phòng GD&ĐT các quận, huyện; Thủ trưởng các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Hà Nội tiếp tục cho học sinh các cấp từ mầm non đến Đại học nghỉ học đến hết ngày 15/4 để tránh dịch. Trong thời gian nghỉ học, các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục triển khai thực hiện hướng dẫn học sinh tự học tại nhà.

Cũng như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định..... tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến khi có thông báo mới. UBND tỉnh Đồng Nai cũng gửi công văn hỏa tốc tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ của học sinh, sinh viên đến hết 19/4. Sở GD-ĐT Đồng Tháp thông báo tạm nghỉ cho học sinh, sinh viên  tạm nghỉ học đến hết ngày 18/4.

Lịch học, lịch nghỉ học mới nhất của học sinh 63 tỉnh thành trên cả nước mới nhất được cập nhật:

Cập nhật lịch học, nghỉ học mới nhất của học sinh 63 tỉnh thành. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news