Tin mới

Cập nhật mới nhất tình hình chấn thương của Quang Hải

Thứ tư, 04/12/2019, 12:25 (GMT+7)

Theo những kết quả mới nhất, Quang Hải bị rách cơ đùi trái và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết SEA Games 30.

Sáng ngày 4/12, Quang Hải được các bác sĩ đưa đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương gặp phải sau trận đấu với U22 Singapore. Sau khoảng 2 tiếng đến bệnh viện, số 19 đã trở về khách sạn. Tại đây, Quang Hải tỏ ra khá buồn bã, chào hỏi và trò chuyện nhanh với phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trước khi lên phòng nghỉ ngơi.

Quang Hải trở về khách sạn sau khi được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện. Ảnh: Sport5

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ Báo Bóng Đá VnExpress, Quang Hải đã bị rách cơ đùi trái. “Quang Hải mới được bộ phận y tế đưa đi chụp chiếu. Kết quả cho thấy, cậu ấy bị rách cơ đùi”, lãnh đội của U22 Việt Nam chia sẻ.

Hiện tại, các các bác sĩ vẫn đang xác định mức độ chính xác của chấn thương mà Quang Hải gặp phải sẽ mất bao lâu để hồi phục. Tuy nhiên có một điều chắc chắn, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp U22 Thái Lan vào ngày mai. Thậm chí với chấn thương này, đội trưởng U22 Việt Nam còn có thể phải nghỉ thi đấu đến hết SEA Games 30.

Với kiểu chấn thương này, thông thường các cầu thủ phải nghỉ thi đấu khoảng hai đến bốn tuần. Ảnh: Internet

“Vẫn chưa xác định được được mức độ cụ thể Quang Hải sẽ phải nghỉ bao lâu. Chúng tôi vẫn phải đợi ý kiến của bộ phận y tế của đội”, lãnh đội U22 Việt Nam chia sẻ với Báo Bóng Đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news