Tin mới

Cập nhật: Nguy cơ hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan do mưa tuyết dày đặc

Thứ bảy, 27/01/2018, 08:54 (GMT+7)

Do tình hình mưa tuyết dày đặc, BTC VCK U23 châu Á 2018 đã nhờ VFF nhắn người hâm mộ Việt Nam rằng những ai đến xem trận chung kết chiều nay nhớ giữ vé để đề phòng sự cố.

Do tình hình Mưa tuyết dày đặc, BTC VCK U23 châu Á 2018 đã nhờ VFF nhắn người hâm mộ Việt Nam rằng những ai đến xem trận chung kết chiều nay nhớ giữ vé để đề phòng sự cố.

Đúng như Dự báo thời tiết trước đó, sáng nay (27/1), Không khí lạnh tăng cường đã khiến Thường Châu có tuyết rơi trở lại. Quang cảnh thành phố phủ đầy một màu trắng lại diễn ra, và đây là nguy cơ lớn khiến trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan nguy cơ bị hoãn.

Trong ngày hôm qua, Thường Châu có nắng đẹp, tuyết tan, khiến người hâm mộ khấp khởi mừng thầm. Thế nhưng từ sáng sớm, tuyết rơi trở lại, thậm chí rơi rất dày.

Trên sân Thường Châu, tuyết rơi phủ trắng mặt sân, các khán đài. Các công nhân đã được huy động để dọn tuyết một cách khẩn trương để trận chung kết có thể diễn ra đúng kế hoạch.

Tuyết rơi khá dày tại Thường Châu ngày hôm nay 27/1.

Hiện tại Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về việc hoãn trận đấu, nhưng nếu tình hình thời tiết không khả quan, nguy cơ trận U23 Việt Nam và Uzbekistan là hoàn toàn có thể.

AFC và BTC trận đấu đã khuyến cáo CĐV, những người đã mua vé xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 chiều nay giữ lại cuống vé, đề phòng trường hợp xấu là trận đấu buộc phải hoãn lại vì lý do thời tiết khắc nghiệt.

Trong trường hợp tuyết rơi chưa quá dày, để trận chung kết vẫn có thể diễn ra thì đấy cũng là điều hết sức bất lợi cho U23 Việt Nam. Việc chơi bóng trong thời tiết giá lạnh và mặt sân tuyết trơn trượt là điều U23 Việt Nam còn rất xa lạ, nhưng lại quen thuộc với đối thủ Uzbekistan.

HLV Park Hang-seo đã nhắc nhở các học trò đi giày 6 đinh để giữ vững thăng bằng trên mặt sân có tuyết.

Tuy nhiên, tuyết sẽ ảnh hưởng tới mọi thao tác của cầu thủ trên sân bóng, không chỉ vấn đề giữ thăng bằng nên quả thật là rất đáng lo cho chúng ta.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news