Tin mới

Cập nhật tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12/2018

Thứ ba, 18/12/2018, 15:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12/2018: Hen Niê nói về việc "rớt Top 3" Miss Universe, Hòa Minzy xác nhận sẽ kết hôn khi lo cho em trai học xong đại học, Hoa Vinh tiếp tục bị tố vong ơn bội nghĩa.\n 

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12/2018: Hen Niê nói về việc "rớt Top 3" Miss UniverseHòa minzy xác nhận sẽ kết hôn khi lo cho em trai học xong đại học, Hoa Vinh tiếp tục bị tố vong ơn bội nghĩa.

H'Hen Niê nói về việc "rớt Top 3" Miss Universe

Trong buổi họp báo sau cuộc thi: “Với thời điểm hiện tại, bản thân Hen chưa có sự chuẩn bị chỉn chu để đạt vị trí cao như thế. hoa hậu phải có tầm ảnh hưởng quốc tế chứ không dừng lại ở Việt Nam. Hen cũng không có tiếng Anh tốt. Hoa hậu Hoàn Vũ phải đi nhiều nơi và cần tiếng Anh để nói chuyện, truyền cảm hứng cho mọi người.”, “Mục tiêu lớn nhất của Hen là được 'vào top' thôi đã là điều vinh dự rất lớn“.

H'Hen Niê lập kỳ tích tại cuộc thi Miss Universe. Ảnh: internet

Hòa Minzy xác nhận sẽ kết hôn khi lo cho em trai học xong đại học

"Trước khi em trai tôi chưa ăn học được đầy đủ, trưởng thành, đủ khả năng nuôi bố mẹ thì tôi không thể lập gia đình. Bố mẹ tôi có năm người con, ba người chị của tôi đã lấy chồng, cũng rất khó khăn trong cuộc sống. Hiện tôi chỉ muốn báo hiếu bố mẹ, giúp đỡ các chị ổn định, lo cho em trai học xong đại học. Gia đình tôi đã dọn từ Bắc Ninh vào TP HCM sống cùng tôi, cũng tiện để tôi chăm sóc cho họ", Hòa Minzy nói trong buổi phỏng vấn trên VNexpress.

Hoa Vinh bị tố vong ơn bội nghĩa

Hoa Vinh lại tiếp tục bị tố vô ơn. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Sau ồn ào bị một nữ diễn viên tự do tố làm nạn nhân có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm chưa kịp nguội, Hoa Vinh tiếp tục gây xôn xao khi bị tố vô ơn. 

Ngày 15/12, kênh YouTube gần 1 triệu lượt đăng ký của Hoa Vinh do T. sáng lập đã bị xóa. Ngoài ra, MV Đừng quên tên anh đạt gần 150 triệu lượt xem cũng không còn khả dụng.

Quan hệ giữa Phương Nga - Cao Toàn Mỹ chỉ là "tình cảm thân thiết"

Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung tại phiên sơ thẩm lần 2
Ảnh: Vietnamnet

Bản kết luận điều tra mới nhất khẳng định, giữa ông Cao Toàn Mỹ và Phương Nga chỉ là "quan hệ tình cảm thân thiết". CQĐT cũng không thể chứng minh có hay không quan hệ tình dục.

Brooklyn Beckham công khai 'khóa môi' tình mới trên phố

Brooklyn khóa môi bạn gái trên phố.

Mới đây, Brooklyn Beckham công khai hôn môi người mẫu Hana Cross. Hồi tuần trước, cặp đôi 9X được nhìn thấy thân mật bên nhau tại một sự kiện ở Anh.

 Bạn trai Trương Bá Chi - ông trùm lộ diện cách đây 3 năm

Theo cư dân mạng, có lẽ danh tính của người đàn ông này không còn quan trọng chỉ cần Trương Bá Chi hạnh phúc là đủ rồi.

Bạn trai của Trương Bá Chi đã lộ diện từ 3 năm trước.

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news