Tin mới

Cập nhật tình hình chấn thương của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 30/09/2019, 10:32 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã gặp phải một chấn thương tại nhà riêng khiến ông phải đi tập tễnh và băng bó trong buổi tập gần đây nhất của ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập chiều ngày 28/9, ống kính các phóng viên đã bắt gặp được hình ảnh HLV Park Hang Seo đang đi tập tễnh với bắp chân phải bị băng bó.

Theo nguồn tin từ các bác sĩ, HLV Park Hang Seo đã gặp phải một chấn thương tại nhà riêng do đi lại bất cẩn. Đây là chấn thương khiến chiến lược gia người Hàn Quốc bị tổn thương phần bánh chè đầu gối và đau phần cơ ở xương cẳng chân.

HLV Park Hang Seo gặp phải một chấn thương khi đi lại bất cẩn tại nhà riêng. Ảnh: Zing

Dù đi lại tương đối khó khăn nhưng trong buổi tập, HLV Park Hang Seo vẫn cố gắng theo sát từng động tác của các học trò và hỏi thăm tình hình. Hiện tại, chấn thương vẫn khiến ông thầy người Hàn Quốc gặp khó khăn trong di chuyển và tương đối đau đớn. Các bác sĩ vẫn đang điều trị tích cực để dứt điểm chấn thương này.

Trong ngày 29/9, toàn đội được nghỉ ngơi và xả trại. Tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi, HLV Park Hang Seo đã có bữa tối với gia đình để kỷ niệm sinh nhật sớm. Ngoài ra ngày 29/9 cũng đánh dấu cột mốc 2 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam của HLV người Hàn Quốc.

Tranh thủ ngày nghỉ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đón sinh nhật sớm với gia đình. Ảnh: Internet

Hôm nay ngày 30/9, 2 ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trở lại cho những chiến dịch sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news