Tin mới

Cập nhật tình hình chấn thương mới nhất của Bùi Tiến Dũng

Thứ bảy, 11/01/2020, 15:42 (GMT+7)

Chấn thương của Bùi Tiến Dũng không quá nghiêm trọng và thủ thành này hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu gặp U23 Jordan.

Phút 56 cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, Bùi Tiến Dũng băng ra bắt bóng sau đường treo bóng của cầu thủ đối phương. Đây là một tình huống lao ra đầy dũng cảm và quyết đoán của thủ thành số 1 khi nhận thấy khung thành có thể bị đặt trong tình trạng nguy hiểm. Sau pha lao ra này, anh đã bị cầu thủ bên phía U23 UAE kê người. Bùi Tiến Dũng tiếp đất bằng phần lưng và nằm bất động vì đau đớn.

Trả lời phỏng vấn với báo giới sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng cho biết anh bị đau vai từ sau tình huống này. Dẫu vậy thủ thành của CLB TP.HCM vẫn cố gắng thi đấu tiếp và giữ sạch mảnh lưới cho U23 Việt Nam. Hết trận, Bùi Tiến Dũng tỏ ra lo lắng vì không rõ tình hình chấn thương có cho phép anh thi đấu ở trận đấu tới hay không.

Theo thông tin mới nhất từ Báo Bóng Đá, Tiến Dũng chỉ gặp chấn thương phần mềm, chứ không quá nghiêm trọng như đồn đoán. Anh chỉ cần nghỉ ngơi là có thể hồi phục. Anh hoàn toàn dủ khả năng để thi đấu tiếp trong trận đấu gặp U23 Jordan sắp tới.

Bùi Tiến Dũng chỉ gặp một chấn thương nhẹ sau trận đấu vừa qua. Ảnh: Internet

Đây là một tin tốt lành với HLV Park Hang Seo bởi Bùi Tiến Dũng đã lấy lại sự tự tin cần thiết và có một trận đấu hay trước U23 UAE. NHM đang chờ đợi Dũng "gôn" sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa như vậy giống như hình ảnh người hùng Thường Châu năm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news