Tin mới

Cặp song sinh Cà Mau cưới 2 chị em song sinh 1 năm trước giờ ra sao?

Thứ sáu, 18/08/2017, 17:19 (GMT+7)

Một năm trước, đám cưới giữa 2 cặp song sinh ở Cà Mau đã gây sóng gió cộng đồng mạng. Thực tế, không ít người tò mò liệu khi sống chung họ có gặp những tình huống dở khóc, dở cười không?

Một năm trước, đám cưới giữa 2 cặp song sinh ở Cà Mau đã gây sóng gió Cộng đồng mạng. Thực tế, không ít người tò mò liệu khi sống chung họ có gặp những tình huống dở khóc, dở cười không?

Đám cưới 2 cặp song sinh ở Cà Mau khiến dân mạng xôn xao 1 năm trước. Ảnh: internet

Tháng 5 năm ngoái, đám cưới vô cùng hiếm gặp của 2 cặp song sinh tại xã Lâm Hải (Năm Căn, Cà Mau) đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương và rất nhiều cư dân mạng. 2 chú rể trong đám cưới đặc biệt này là Châu Diễm Kỳ và Châu Diễm Phong, còn hai cô dâu là Lê Ngọc Huyền và Lê Huyền Trân.

Sau những tò mò ban đầu về đám cưới kỳ lạ này cư dân mạng lại tỏ ra lo ngại liệu có 1 ngày nào đó họ nhận nhầm nhau không? Thế nhưng người trong cuộc đều khẳng định rằng họ hoàn toàn có thể nhận ra nhau qua những đặc điểm nhận dạng riêng biệt.

Vợ chồng anh Kỳ đón em bé đầu lòng. Ảnh: internet
Cư dân mạng chia sẻ niềm vui với đôi vợ chồng trẻ. Ảnh: internet

Bởi nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trên gương mặt mỗi người có một đặc điểm riêng. Vì dụ như chí gái Ngọc Huyền thấp hơn em gái 1 cm và Huyền luôn đeo chiếc vòng bên phải, còn em Trân lại luôn đeo bên trái.

Họ thường mặc đồ đôi nhưng thật may không xảy ra nhầm lẫn gì. Ảnh: internet

Đặc biệt, vợ chồng anh Kỳ vừa chào đón 1 cậu con trai kháu khỉnh vào tháng 5 vừa qua. Và cặp vợ chồng song sinh người em trai cũng sắp đón đứa con đầu lòng sau đó vài tháng. Mặc dù không sinh cùng  ngày nhưng 2 thiên thần nhỏ của họ cung sinh cùng năm, niềm vui vì thế cũng được nhân đôi.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news