Tin mới

Cặp 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz Việt Thúy Diễm - Lương Thế Thành bị lạc đoàn khi tham gia cứu trợ người dân vùng lũ

Thứ năm, 22/10/2020, 09:46 (GMT+7)

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã cật lực cứu trợ người dân miền Trung trong những ngày lũ lụt vừa qua nhưng sự cố họ vừa gặp phải khiến không ít người lo lắng.

Trước hoàn cảnh vô cùng khó khăn, cấp bách mà người dân miền Trung đang phải đối mặt, thời gian vừa qua vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã kêu gọi bạn bè, người hâm mộ ủng hộ miền Trung. Sau 3 ngày kêu gọi, cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt đã thu về số tiền ủng hộ là hơn 1 tỷ đồng. Ngay lập tức, hai vợ chồng bay ra Huế và đến Quảng Bình để thực hiện cứu trợ.

Thúy Diễm trong hành trính cứu trợ. Ảnh: FBNV

Vì đi quá gấp, hai vợ chồng diễn viên cùng bạn bè trong đoàn thiện nguyện không lên kế hoạch cụ thể mà xác định đi đến đâu lo đến đấy, sẽ hỗ trợ hết sức có thể những hoàn cảnh khó khăn mà họ gặp trên hành trình. Hành động của cặp vợ chồng nghệ sĩ này được nhiều khán giả và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Tuy nhiên mới đây, hai vợ chồng khiến nhiều người lo lắng sau khi chia sẻ tình hình trong chuyến đi từ thiện. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết trong quá trình cứu trợ, cô đã bị lạc đoàn Từ thiện, lúc đó trên ghe cứu trợ cũng chỉ có một ít quà, không thế giúp đỡ những trường hợp đang thực sự cần tiếp tế. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm những hình ảnh vợ chồng cô trao tận tay những phần nhu yếu phẩm cho người dân.

Hai vợ chồng đã bị lạc đoàn trong chuyến cứu trợ

Mặc dù đang trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn và éo le nhưng Thúy Diễm vẫn luôn nở nụ cười trên môi, động viên bà con gắng gượng vượt qua thời điểm này. Bên cạnh đó, nữ diễm viên cũng mong nhiều đoàn cứu trợ hãy đi đến những thôn ở xã Hàm Ninh, Quảng Bình vì nơi đây còn rất nhiều người đang cần sự giúp đỡ.

Trên chặng hành trình đi giúp đỡngười dân miền Trung, đôi vợ chồng trẻ cũng nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực mặc dù đang đi làm từ thiện. Một vài ý kiến cho rằng hai vợ chồng trông như đi du lịch khi cùng chụp bức hình diện đồ đôi tại sân bay. Trước sự chỉ trích vô cớ này, nhiều khán giả và người hâm mộ đã đứng ra bên vực, cho biết đi từ thiện cần sự vui tươi để mang đến tinh thần lạc quan cho những người dân đang gặp nạn.

Đoàn từ thiện của Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn đang tiếp tục hành trình của mình

Đoàn từ thiện của Lương Thế Thành - Thúy Diễm hiện vẫn đang nỗ lực góp sức mình để cứu trợ cho người dân vùng bão lũ. Ai nấy cũng mong đợi đôi vợ chồng giữ được sức khỏe, tinh thần để tiếp tục chặng đường hỗ trợ đồng bào miền Trung, giúp họ vượt qua khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news