Tin mới

Cặp tình nhân ép một phụ nữ làm nô lệ tình dục suốt 2 tháng

Thứ sáu, 26/09/2014, 14:11 (GMT+7)

Cặp tình nhân bệnh hoạn đã bắt một phụ nữ phục vụ nhu cầu tình dục cho cả hai suốt một thời gian dài, nạn nhân được chồng cũ của kẻ hãm hiếp cứu thoát và báo với cảnh sát.

Cặp tình nhân bệnh hoạn đã bắt một phụ nữ phục vụ nhu cầu tình dục cho cả hai suốt một thời gian dài, nạn nhân được chồng cũ của kẻ hãm hiếp cứu thoát và báo với cảnh sát.

 

Tại phiên tòa ngày 8/9 diễn ra ở Evansville, bang Indiana, nạn nhân Lockwood kể, trong 59 ngày, cô bị buộc phải đeo vòng cổ chó và dây xích, bị trói bằng băng keo mỗi khi tỏ ý chống cự, được cho ăn uống rất ít.

Chân dung cặp tình nhân bệnh hoạn Ricky Roy House (37 tuổi), Kendra Tooley (44 tuổi)

Hai kẻ bệnh hoạn là Ricky Roy House (37 tuổi), Kendra Tooley (44 tuổi). Sự việc bắt đầu từ 9/7, House phát hiện nạn nhân đi thơ thẩn trên đường, mời cô này lên xe về nhà mình. Vì từng biết House, nạn nhân nhận lời. Khi phát hiện tình hình trở nên bất thường, nạn nhân đòi về nhà, thì bị House chụp giẻ thấm thuốc mê lên mũi, đánh ngất cô.

Trong 59 ngày kế tiếp, House lôi và nhốt nạn nhân ở khắp nơi trong nhà, thậm chí còn nhốt vào cũi chó. Cô bị buộc phải đeo vòng cổ chó và dây xích sắt, bị trói bằng băng keo mỗi khi muốn chống cự.

Người đầu tiên phát hiện là ông oelle Lockwood là Ron Higgs - chồng cũ của Tooley. Trong một lần ghé thăm nhà vợ cũ, ông phát hoảng khi phát hiện một người phụ nữ tiều tụy, rách rưới bị nhốt trong chiếc cũi chó van xin ông giải cứu.  Xót xa trước tình cảnh ấy, ông Higgs đã đề nghị “mua lại nô lệ”, nhưng bị từ chối.

sau cuộc thương lượng gay cấn, ông Higgs đã thuyết phục cặp tình nhân độc ác này để Lockwood về sống với ông cùng lời hứa “không báo cảnh sát”. Tuy nhiên, khi ông Higgs đưa Lockwood tới một bệnh viện an toàn, ngay lập tức ông gọi điện báo cảnh sát. Lực lượng của Sở Cảnh sát Evansville phối hợp với Văn phòng Cảnh sát hạt Posey đã khẩn trương bắt giữ Ricky Roy House và Kendra Tooley với cáo buộc hiếp dâm và giam giữ người trái phép.

Kết thúc phiên xét xử ngày 9/8, House và Tooley bị buộc tội bắt cóc, giam giữ người trái phép, cưỡng hiếp tập thể và và hành hung người khác nhưng không nhận tội. Cả hai sẽ tiếp tục ra tòa vào ngày 1/11 tới.

Dã Quỳ (Theo NBC)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news