Tin mới

Cặp tình nhân tuổi teen bắt cóc thiếu nữ ép bán dâm

Thứ năm, 27/03/2014, 09:25 (GMT+7)

Bỏ\nnhà lên Hà Nội dịp mùng 8-3, cặp tình nhân tuổi teen quê Thái Bình thấy “nghề”\nmôi giới gái mại dâm nơi phố thị dễ làm, dễ “ăn”, nên bàn nhau kinh doanh “dịch\nvụ” này. Các đối tượng mò về quê bắt cóc 2 thiếu nữ, uy hiếp, ép họ phải “đi\nkhách”.

Bỏ nhà lên Hà Nội dịp mùng 8-3, cặp tình nhân tuổi teen quê Thái Bình thấy “nghề” môi giới gái mại dâm nơi phố thị dễ làm, dễ “ăn”, nên bàn nhau kinh doanh “dịch vụ” này. Các đối tượng mò về quê bắt cóc 2 thiếu nữ, uy hiếp, ép họ phải “đi khách”. 

“Tuyển” nhân viên theo “luật rừng”

Ít ai ngờ, đối tượng chủ mưu trong vụ án cướp tài sản, bắt giữ người trái pháp luật và môi giới mại dâm mà CAQ Tây Hồ (Hà Nội) đang thụ lý lại là một thiếu nữ mới 17 tuổi, nước da trắng ngần, khuôn mặt bầu bĩnh, tóc tỉa ngang vai.

Cặp tình nhân tuổi teen bắt cóc thiếu nữ ép bán dâm

Ba đối tượng bắt người bị tạm giữ để điều tra.

Nguyễn Thị Thu Hằng, quê ở thị trấn Vũ Thư, Thái Bình cúi gằm mặt vò đôi bàn tay vào nhau, kể nhát gừng về tội lỗi mình cùng gã tình nhân sinh năm 1990 gây ra. Hằng cho biết, do mải chơi nên bỏ học ở nhà từ năm lớp 9. Bố mẹ ly hôn đã lâu, Hằng sống như cây dại không người uốn nắn, nên sớm yêu, sớm lang bạt kỳ hồ. 

Đúng ở cái tuổi trăng tròn, Hằng bén duyên với một gã trai cùng quê, hơn 7 tuổi, là Vũ Duy Phong. Phong làm xa tận Thái Nguyên. Cô gái tuổi mới lớn chẳng thể cưỡng lại được vẻ lãng tử, tính cách ga lăng và tiêu tiền bạt mạng của bạn trai. Dịp 8-3 vừa rồi, anh ta xin nghỉ việc cả tuần về Thái Bình đón người yêu lên Hà Nội chơi.

Trong những ngày lang thang nơi phố thị, cặp tình nhân gặp lại người bạn cũ tên Lại Thị Bích, quê ở Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Biết bạn đang làm “gái” ở Hà Nội, nhưng chưa có địa chỉ “sinh hoạt” cố định, Phong và Hằng nảy sinh ý tưởng kiếm sống ở Thủ đô  bằng cái nghề “chăn dắt” mại dâm. 

Thói quen ăn hàng, ngủ khách sạn đã “đốt” sạch số tiền Phong - Hằng mang theo trước đó. Vốn làm ăn không có, chúng bàn nhau về quê tìm người.

Ngày 14-3, cặp tình nhân này cùng Bích đón taxi về Thái Bình. Trên đường đi, qua một số người quen, chúng chọn được 2 “con mồi” đang làm nhân viên một quán hàng ăn ở TP Thái Bình, là Nguyễn Hồng Hương (SN 1993), quê ở Hiệp Hòa, Bắc Giang và Hà Thị Phương (SN 1997), quê ở Tân Sơn, Phú Thọ.

Đến địa chỉ hẹn trước, Hằng vờ rủ các “con mồi” đi ăn, mời lên ô tô rồi bảo lái xe taxi chở thẳng về Hà Nội. Thấy 2 bị hại thắc mắc, khóc lóc xin cho xuống xe, lập tức Hằng vung tay tát vào mặt, đồng thời giật luôn 2 chiếc điện thoại iPhone của Hương và Phương.

Trên đường di chuyển về Hà Nội, 2 bị hại nhân cơ hội xe đỗ ven đường để đổ xăng, đã gào thét cầu cứu mọi người xung quanh liền bị Hằng túm tóc đánh túi bụi. Bị đánh, 2 cô gái miễn cưỡng làm theo mọi sắp đặt của cặp đôi Phong - Hằng.

Trọ ở đâu bắt bán dâm tại đó

Lên đến Hà Nội, các đối tượng cho “con tin” đi ăn và ép vào một nhà nghỉ bên đường Phạm Văn Đồng (huyện Từ Liêm) “làm việc” ngay. Tại đây, Phong và Hằng thấy có khách muốn mua dâm đã điều Phương lên phòng riêng phục vụ. Số tiền khách trả công cho pha “mở hàng” được các đối tượng đưa cho lễ tân nhà nghỉ trừ tiền phòng.

Sáng 15-3, Bích được giao dậy sớm để đưa Phương đến một “bãi đáp” khác trong ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy) chào hàng nhưng không “bắt” được khách. Bí tiền tiêu, các đối tượng sau đó đã bán điện thoại cướp được của nạn nhân, lấy tiền trang trải rồi tiếp tục di chuyển đến một khách sạn ở phố Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ).

Tại đây, Phong, Hằng, Bích môi giới Hương bán dâm cho một khách người Trung Quốc giá 2,5 triệu đồng, còn Phương “đi” khách “nội” lấy 500.000 đồng. Theo lời khai của các bị hại, trong suốt thời gian bị bắt cóc, họ bị giam lỏng, không được ra ngoài. Nhất cử nhất động đều bị Phong và Hằng giám sát chặt chẽ. Trong lần đi khách gần đây, một trong hai con tin đã cầu cứu “dân chơi” cho mượn điện thoại gọi người quen đến giải cứu.   

Thiếu tá Nguyễn Đức Châu - Đội phó Đội CSHS CAQ Tây Hồ cho biết: Sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ việc, Đội CSHS và CAP Bưởi đã báo cáo chỉ huy CAQ triển khai lực lượng rà soát, truy tìm “nóng” địa điểm nơi 2 con tin đang bị giam giữ. Địa chỉ bị hại cung cấp không rõ ràng, trong khi ở ven hồ Tây có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn. Công tác kiểm tra được triển khai ráo riết trong đêm, đến 8h ngày 16-3, lực lượng công an đã xác định được nơi các đối tượng giam giữ con tin, tổ chức bao vây, giải cứu.

Qua điều tra, xét hỏi, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình như trên. Hiện, Cơ quan CSĐT CAQ Tây Hồ đang phối hợp với CATP Thái Bình xác minh, làm rõ một số đối tượng liên quan đến vụ án này.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Quang Tấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news