Tin mới

Cặp vợ chồng buôn bán ma túy lớn nhất Tây Nguyên sa lưới

Thứ năm, 21/05/2015, 14:11 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang vụ vận chuyển 1 bánh heroin. Đây là vụ vận chuyển, buôn bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Tây Nguyên.

Cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang vụ vận chuyển 1 bánh heroin. Đây là vụ vận chuyển, buôn bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Tây Nguyên.

Theo tin tức báo Người lao động, chiều tối 20/5, Cơ quan CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý Mai Thị Khuya (50 tuổi) và Phạm Viết Châu (49 tuổi, cùng ngụ thôn 6A, xã Ea Ral, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) về trụ sở công an tỉnh để điều tra, làm rõ về hành vi buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Cặp vợ chồng buôn bán ma túy lớn nhất Tây Nguyên sa lưới - ANTV

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, từ nguồn tin của người dân, lực lượng trinh sát thuộc Phòng CSĐT về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã đón lõng, bắt đối tượng Khuya khi vừa trên xe khách bước xuống.

Khám xét khẩn cấp, cơ quan công an đã thu giữ 1 bánh heroin. Từ lời khai của Khuya, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Châu (chồng của Khuya) là đối tượng nằm trong đường dây vận chuyển, buôn bán ma túy từ các tỉnh phía Bắc vào Đắk Lắk tiêu thụ.

Đối tượng Mai Thị Khuya và chồng là Phạm Viết Châu tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, ngoài ra, Khuya còn cho biết, chồng của thị là Phạm Viết Châu, một đối tượng nghiện ma túy nặng, đã có 1 tiền án về tội vận chuyển tiền giả vào năm 2005 cũng là đối tượng nằm trong đường dây vận chuyển, tiêu thụ ma túy từ các tỉnh phía Bắc cùng với thị.

Đây được xem là vụ bắt giữ vận chuyển ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại Tây Nguyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news