Tin mới

Cặp vợ chồng cho con đi du lịch trước khi cháu bé lên “thiên đường”

Thứ sáu, 07/11/2014, 07:20 (GMT+7)

Đang mang thai tháng thứ 13 và chuẩn bị sinh, vơ chồng Jenna Gassew và Dan Haley được bác sĩ thông báo đứa bé trong bụng mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ sống được khoảng 2-3 giờ sau khi ra đời.

  • cuộc sống đẹp đẽ nhất thế gian. Giờ con đã về với Chúa và mãi mãi là phép màu bé nhỏ của chúng tôi”.

    Ngay cả sau khi biết Shane sẽ không sống được bao lâu, Dan và Jenna vẫn chuẩn bị chu đáo cho sự ra đời của cậu bé. Trước ngày Shane ra đời, Dan viết trên Facebook của anh: “Shane đã chứng minh cho chúng tôi rằng ta cần sống mỗi ngày thật ý nghĩa, và đó là những gì chúng tôi đang làm”.

    Cặp đôi đã chia sẻ cuộc sống ngắn ngủi của Shane với mọi người. Họ đã ghi lại mọi chuyến đi dành cho Shane trên trang “Prayers For Shane”, nơi mọi người chia sẻ những lời động viên và cầu chúc cho Shane.

    Họ đã đưa con đi xem bóng chày, đi du lịch vòng quanh New York. Dan cho biết: “Nhiều gia đình chờ tới khi con họ ra đời để bắt đầu lên kế hoạch đi khắp nơi cùng bọn trẻ. Chúng tôi biết thời gian được ở cạnh con có hạn, nên chúng tôi đã cố gắng tận dụng từng phút giây”.

    Hành trình của họ được rất nhiều người theo dõi và cầu chúc cho Shane. Họ đã tận dụng mọi giây phút được ở cạnh con mình. Câu chuyện cảm động này đã khiến nhiều người bật khóc.

    Theo T.Phong - NĐT 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news