Tin mới

Cặp vợ chồng già lĩnh án vì lạm dụng tình dục con nuôi suốt 10 năm

Thứ bảy, 05/08/2017, 11:16 (GMT+7)

Cậu bé mồ côi người Nga Denis Doe đã trở thành "nô lệ tình dục" suốt 10 năm cho 1 cặp vợ chồng người Mỹ.

Cậu bé mồ côi người Nga Denis Doe đã trở thành "nô lệ tình dục" suốt 10 năm cho 1 cặp vợ chồng người Mỹ.

RT (Nga) đưa tin, Denis Doe chuyển tới sinh sống tại căn nhà tại thị trấn Los Gatos, bang California của cha nuôi là Ralph Flynn từ năm lên 9 tuổi.

Năm 2015, Ralph bị cảnh sát bắt giam để phụ vụ công tác điều tra. Theo báo cáo tại tòa hôm 2/8 vừa qua, Ralph sẽ phải lĩnh mức án 24 năm tù cho hành vi quấy rối tình dục con nuôi từ lúc cậu bé mới 9 tuổi và kéo dài suốt một thập kỷ. Carolyn Flynn-vợ Ralp, bắt đầu lạm dụng con nuôi khi cậu bé 15 tuổi, sẽ nhận án 12 năm tù.

Đôi vợ chồng Ralph và Carolyn Flynn.

Vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian qua sau khi nạn nhân đã kể với ông hiệu trưởng của trường trung học về những vụ lạm dụng. Sau khi nghe xong câu chuyện, ông hiệu trưởng đã báo cáo việc này với cảnh sát địa phương.

Theo báo cáo của cảnh sát, Ralph được biết còn lạm dụng một cậu bé con nuôi khác. Tuy nhiên, tên tuổi của nạn nhân còn lại chưa được tiết lộ.

Năm ngoái, cậu bé Denis đã mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của mình với tờ San Francisco Chronicle. Theo bé, mẹ mình mất năm cậu vừa lên 7 nên hai chị em được đưa tới hai trại trẻ mồ côi khác nhau.

Khi 9 tuổi, Denis chuyển tới sinh sống tại căn nhà của cha nuôi là Ralph Flynn. Kể từ đó cơn ác mộng của cậu đã kéo dài suốt 10 năm.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news