Tin mới

Cặp vợ chồng già nhiễm Covid-19 qua đời cách nhau 6 giờ

Thứ tư, 29/04/2020, 17:09 (GMT+7)

Cụ bà Mary Kepler và chồng, ông Wilford đã qua đời cách nhau chỉ vài giờ vì Covid-19 sau khi đã sống trọn đời bên nhau.

Cụ bà Mary Kepler và chồng Wilford đã bên nhau 73 năm và ra đi cách nhau chỉ 6 giờ đồng hồ. Ảnh: CNN

Cặp đôi cùng được điều trị trong một bệnh viện ở Wisconsin sau khi nhiễm Covid-19, CNN đưa tin. Người thân của 2 cụ không biết được vì sao họ lại nhiễm virus. Nhưng vì cả 2 đều đã mắc bệnh nên họ có thể ở bên nhau trong những phút giây cuối đời, điều mà hầu hết các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đều không thể làm với người thân yêu. Người nhà của các bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên khắp nước Mỹ đã phải nói lời từ biệt qua FaceTime hoặc gửi tin nhắn do tình trạng quá tại ở các bệnh viện dẫn đến hạn chế thăm viếng.

Thế nhưng cặp vợ chồng đã bên nhau 73 năm này được nằm cạnh nhau và nói "Anh/em yêu em/anh" lần cuối trước khi qua đời hôm 25/4. "Họ đã nắm tay nhau, khi nghe điều đó, dù thật đau lòng nhưng cũng ấm lòng. Chúng tôi rất biết ơn khi họ được ở bên nhau và biết được điều đó", cháu gái Natalie Lameka của hai ông bà cho biết.

Hai người giống như chất keo của gia đình, giữ mọi người gắn bó với nhau. Mất đi ông bà là nỗi đau rất lớn nhưng điều này cũng vơi đi khi gia đình biết được họ ra đi mà có nhau. "Điều đó thực sự khó khăn. Nhưng đó là buồn vui lẫn lộn", Lameka chia sẻ thêm. Ông Wilford qua đời trước, 6 tiếng sau thì bà Mary cũng ra đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 vợ chồng