Tin mới

Cặp vợ chồng giàu nhất showbiz bị đồn có 'nhà rải từ Việt Nam sang Mỹ'

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:39 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ bàn tán về bất động sản của cặp đôi giàu nứt đố đổ vách ở showbiz. Bài viết khẳng định Hari Won - Trấn Thành giàu có tới mức có nhà rải từ Việt Nam sang Mỹ.

Tác giả bài viết đưa ra loạt bằng chứng như: Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành mua 3 căn nhà bên Mỹ, Hari Won bỏ tiền túi tậu một căn nhà Quận 1 với tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng.

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng có độ phủ sóng dày đặc showbiz Việt. Cặp đôi còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Vì quá đắt show nên cặp đôi này sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Hồi tháng 5/2019, vợ chồng Trấn Thành cũng mua căn hộ cao cấp hơn 100m2 tại Hà Nội với giá 7,5 tỷ đồng. Chưa kể, trong chương trình thực tế của Hari Won, cô và ông xã có một căn nhà khác tại TP.HCM - nơi họ sống cùng bố mẹ.

Bên cạnh đó, vợ chồng Xìn Ri cũng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá...

Trước thông tin trên, Hari Won chính thức lên tiếng. Giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định thông tin vợ chồng cô có 3 căn nhà bên Mỹ thực chất chỉ là lời nói đùa của Trường Giang tại một buổi họp báo, khiến mọi người tưởng thật.

Biệt thự tại TP.HCM của vợ chồng Xìn - Ri.

Hiện tại, Hari Won chưa có căn hộ nào ở nước ngoài chứ không như lời đồn đại.

Bà xã Trấn Thành khẳng định chưa có nhà ở nước ngoài.

"Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thật. Ui cha cha. Mọi người ơi, mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé", bà xã Trấn Thành phân trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news