Tin mới

Cặp vợ chồng sốc khi phát hiện thứ kinh hoàng trong đồ ăn ở cửa hàng

Thứ hai, 02/03/2020, 14:42 (GMT+7)

Dù bị phát hiện có thứ kinh hoàng trong đồ ăn nhanh nhưng đại diện nhà hàng vẫn khẳng định chất lượng an toàn của cửa hàng mình.

Chuyện phát hiện những vật lạ trong đồ ăn không còn là điều xa lạ hiện nay. Hồi tháng 10 năm ngoái, một cặp vợ chồng đã sốc khi phát hiện một chiếc răng người trong món cà-ri thịt lợn mà họ đã đặt từ cửa hàng đồ ăn mang đi Newtown Road Cantonese ở Worcester (Anh).

Theo tin tức trên tờ The Sun, khi họ đang thưởng thức đồ ăn thì người chồng bất ngờ phát hiện trong miệng mình có một đồ khác lạ nên anh liền nhả nó ra.  Người vợ nhanh chóng phát hiện và chụp hình lên mạng xã hội. Cô cho rằng rất kinh tởm khi phát hiện ra chiếc răng trong đồ ăn của mình.

Một cặp vợ chồng phát hiện răng người có trong đồ ăn gọi từ cửa hàng. Ảnh internet

Ngay sau đó, nhà hàng cũng đã xin lỗi và đề nghị hoàn tiền cho cặp vợ chồng này. Dù bị bóc phốt vì có chiếc răng trong đồ ăn nhưng xếp hạng của nhà hàng này vẫn không bị giảm xuống. Thậm chí nhà chức trách còn nói rằng không có căn cứ để xử phạt nhà hàng này.

Sau khi phòng thí nghiệm đã xác nhận đây là răng người nhưng nhà hàng này vẫn không bị xử lý vì họ làm tốt khâu an toàn vệ sinh và quy trình đều rõ ràng.

Quản lý của nhà hàng này vẫn khẳng định đồ ăn của họ đạt chất lượng an toàn thực phẩm và họ sẵn sàng đưa nhân viên đi kiểm tra và chứng minh không phải răng của nhân viên nhà hàng họ.

Dù sau vụ việc nhận được rất nhiều lời châm biếm nhưng nhà hàng này vẫn khẳng định chất lượng của mình và hứa sẽ nâng cao chất lượng phục vụ trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà hàng Anh