Tin mới

Cặp vợ chồng son hủy hôn lễ, giành 829 triệu ủng hộ chính phủ chống dịch nCoV

Thứ tư, 12/02/2020, 14:44 (GMT+7)

"Đất nước đang gồng mình đối mặt với dịch bệnh, do đó chúng tôi cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm bằng cách đóng góp số tiền cho chính phủ", chàng trai trẻ Vương Tư Phong nói.

Một cặp vợ chồng son sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc có dự định tổ chức hôn lễ ngày 4/2 nhưng họ đã quyết định thay đổi kế hoạch bằng cách tổ chức tiệc thân mật trong gia đình và hủy bỏ bữa tiệc cưới. Cả hai đã sử dụng số tiền đi hưởng tuần trăng mật để quyên góp cho chính phủ nhằm phòng chống dịch corona. Cô dâu trẻ đã thuyết phục được gia đình ủng hộ quyết định này của mình.

Cặp vợ chồng trẻ dùng số tiền tiền đi hưởng tuần trăng mật để quyên góp chống dịch corona.

Được biết, đôi vợ chồng này đều 29 tuổi, chàng tên là Vương Di Phong, nàng là Lý Liên Huệ, cặp đôi tích góp được 50.000 NDT (khoảng 166 triệu đồng) vốn định đi tuần trăng mật nhưng khi xem thông tin về đại dịch corona, cả hai đã đồng lòng sử dụng số tiền đi tuần trăng mật là 50.000NDT (khoảng 166 triệu) để quyên góp phòng chống dịch corona. Cô gái trẻ cũng đã thuyết phục bố mẹ dùng 200.000NDT (663 triệu) để quyên góp thay vì tổ chức tiệc cưới rình rang.

'Đất nước đang gồng mình đối mặt với dịch bệnh, do đó chúng tôi cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm bằng cách đóng góp số tiền cho chính phủ. Mặc dù số tiền này không phải nhiều nhưng chúng tôi hi vọng có thể trang trải phần nào cho điều kiện y tế thiếu thốn hiện nay', chàng trai Vương Di Phong nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news