Tin mới

Cặp vợ chồng trẻ lạnh người phát hiện khuôn mặt kỳ lạ trong ảnh cưới

Thứ bảy, 25/04/2015, 10:48 (GMT+7)

Một cặp đôi mới cưới người Mỹ đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra một “con ma” nhảy vào phá đám trong bức ảnh cưới của mình.

Một cặp đôi mới cưới người Mỹ đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra một “con ma” nhảy vào phá đám trong bức ảnh cưới của mình.

Khuôn mặt kỳ lạ xuất hiện trong ảnh cưới của cặp vợ chồng trẻ

Kevin và Christina Denis đến từ Richmond, Virginia cho biết họ đã rất hoảng loạn sau khi phát hiện ra một khuôn mặt lạ nhìn chằm chằm vào họ trong một bức ảnh mà họ chụp vào ngày cưới.

Cặp đôi cho biết họ chỉ phát hiện ra bóng ma sau khi một trong những người bạn của họ chỉ ra trên Facebook.

Sau đó, Kevin đã đăng bức ảnh này lên Reddit để xin ý kiến về bức ảnh ớn lạnh này: “Đây là bức ảnh yêu thích của tôi và vợ mình… Cho tới khi chúng tôi nhìn thấy điều gì ở giữa… Chúng tôi không biết đây là ai cả”.

Cặp đôi cho biết họ không biết đây là ai hay là cái gì. “Em gái cô ấy nói đây có thể là cô ấy nhưng khuôn mặt này trông hoàn toàn không giống. Trông nó giống như khuôn mặt một đứa trẻ, theo ý kiến của tôi”.

Một vài người dùng Reddit cho rằng họ cũng rất bối rối trước những gì họ thấy. Một người nói: Đây trông như quái vật Smeagol trong phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

“Đấy là đứa con chưa sinh của các bạn”, một người khác nói đùa.

Một người dùng khác đưa ra lời giải thích hợp lý hơn cho sự xuất hiện gây nhiễu loạn này: “Tôi khá chắc chắn rằng đó là nếp gấp áo len màu hồng của ai đó”.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con ma bóng ma