Tin mới

Cắt nhỏ 38 mô tô đua trái phép của "quái xế" mang bán sắt vụn

Thứ hai, 15/01/2018, 14:34 (GMT+7)

Toàn bộ số xe máy thu giữ đều đã được thay đổi cấu hình, dung tích máy, kết cấu của xe không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật khi tham gia giao thông.

Toàn bộ số xe máy thu giữ đều đã được thay đổi cấu hình, dung tích máy, kết cấu của xe không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật khi tham gia giao thông.

Theo tin tức trên Thanh Niên và Dân Trí đăng tải, sáng nay (15/1), lãnh đạo Phòng CSGT (PC67), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này vừa tiến hành tiêu hủy 38 chiếc xe môtô thu giữ của “quái xế” sử dụng để đua xe trái phép bị lực lượng CSGT bắt giữ trong thời gian vừa qua.

Những chiếc môtô với hình thù "kinh dị" để tham gia đua xe trái phép đã bị Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương tiến hành tiêu hủy.

Các loại xe bị tiêu hủy bằng hình thức cắt ra thành từng khúc nhỏ sau đó mang bán sắt vụn.

Toàn bộ số xe máy bị tiêu hủy do Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương và các lực lượng chức năng tuần tra kiểm soát và bắt giữ trong năm 2017.

"Trong năm 2017, qua quá trình tuần tra, kiểm soát lực lượng CSGT đã phát hiện, xử lý hàng chục vụ các đối tượng là thanh, thiếu niên có hành vi tụ thành từng nhóm người điều khiển xe chạy quá tốc độ, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép gây mất trật tự an toàn giao thông, mất an ninh trật tự nơi công cộng", lãnh đạo PC67 Công an tỉnh Bình Dương, thông tin.

Các loại xe bị tiêu hủy

Hầu hết các xe đều được "quái xế" tự ý lắp ráp, thay đổi hình dáng, kết cấu của xe và không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, gây mất an toàn giao thông.
Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Bình Dương thường xảy ra những vụ thanh thiếu niên tụ tập chạy xe thành từng đoàn vào ban đêm, gây bất an cho người tham gia giao thông.

 

Theo PC67, Công an tỉnh Bình Dương, trong thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán sắp tới, lực lượng CSGT sẽ phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh thường xuyên tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các hành vi tụ tập đua xe máy trái phép gây mất ANTT và ATGT.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news