Tin mới

Cát Phượng chuẩn bị làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn sau nghi vấn mang thai?

Thứ bảy, 07/09/2019, 07:54 (GMT+7)

Cát Phượng khoe đi lấy váy cưới khiến fan bán tín bán nghi cho rằng cô sắp làm cô dâu xinh đẹp bên Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng check-in tại một cửa hàng và tiết lộ đang đi lấy váy cưới: "Đến Áo cưới... lấy áo cưới, anh cún này nhảy vào lòng, song cặp mắt đăm chiêu như suy nghĩ... Chắc hên".

Chia sẻ của Cát Phượng khiến cư dân mạng cho rằng, cô chuẩn bị làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn: Ủa chị sắp cưới anh Kiều Minh Tuấn ạ?  hay Chúc mừng anh chị sắp làm cô dâu chú rể đẹp đôi nhất Vinh Bắc Bộ...

Trước đó, Cát Phượng gây xôn xao với nghi vấn mang thai với Kiều Minh Tuấn. Cụ thể, nữ nghệ sĩ có than vãn việc liên tục trong trạng thái thèm ngủ. Ngay lập tức cư dân mạng đã đoán già đoán non cho rằng Cát Phượng đang có dấu hiệu mang thai. Nhiều người đặt nghi vấn, Cát Phượng đang có em bé với Kiều Minh Tuấn sau gần chục năm bên nhau.

Trong ngày Cá tháng 4, Cát Phượng khiến fan bán tín bán nghi khi khoe ảnh que thử thai 2 vạch. Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích đây chỉ là trò đùa vui.

Sau khi chia tay Thái Hòa, Cát Phượng chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân vui vẻ. Sau thời gian đau khổ, Kiều Minh Tuấn đã là người vực làm trái tim của nữ nghệ sĩ rung động. Gần 10 năm qua, tình yêu của cặp đôi luôn khiến fan ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news