Tin mới

Cát Phượng công khai ôm hôn trai lạ trước mặt Kiều Minh Tuấn

Thứ ba, 10/12/2019, 13:43 (GMT+7)

Trong sự kiện ra mắt bộ phim 'Anh đợi em được không?', Cát Phượng công khai hôn trai lạ ngay trước mặt Kiều Minh Tuấn.

Tối 9/12, MV Parody “Anh đợi em được không?” của Kiều Minh TuấnCát Phượng đã tổ chức họp báo ra mắt.  Đây là MV được chế từ bảng gốc cùng tên của ca sĩ Mỹ Tâm.

Rất đông bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng Cát Phượng

Tại buổi họp báo, rất đông bạn bè, nghệ sĩ đã đến chúc mừng Cát Phượng. Trong đó, diễn viên Hữu Bình, em kết nghĩa của cố ca sĩ Minh Thuận, gây chú ý khi ôm hôn Cát Phượng thắm thiết ngay trước mặt của Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên chỉ biết lừ mắt đứng nhìn.

Hữu Bình ôm hôn Cát Phượng

Để chuẩn bị cho MV Parody này, Cát Phượng chia sẻ cô phải tập luyện võ thuật căng thẳng để hóa thân thành nữ võ sĩ. Nữ diễn viên đã đầu tư 300 triệu đồng để sản xuất MV này và sẽ phát sóng trên kênh Youtube của Cát Phượng.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn tâm sự về đám cưới với Cát Phượng: “Hiện tại tôi vẫn bình thường. Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa”.

Trước đó, khi cùng tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn vướng vào lùm xùm ‘phim giả tình thật’ với An Nguy. Thậm chí, nam diễn viên còn thừa nhận yêu An Nguy, còn tình cảm dành cho bạn đời Cát Phượng chỉ là tình thương. Sau scandal ầm ĩ này, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện vẫn cố gắng gìn giữ tình cảm và tiếp tục gắn bó, còn An Nguy trở lại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news