Tin mới

Cát Phượng khiến fan lo lắng vì bị ốm sau tin đồn mang thai

Thứ ba, 17/09/2019, 10:30 (GMT+7)

Cát Phượng tiết lộ bị ốm khiến fan lo lắng đặc biệt là nữ diễn viên đang dính nghi vấn mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng chia sẻ cô đang bị bệnh: "Cái đầu nhức pặc pặc, nước mũi chảy ròng, 2 con mắt nóng như lửa. Trong người thì ớn lạnh từng cơn và da gà nổi từng cụm".

Dưới bài viết của Cát Phượng, nhiều sao Việt đã chia sẻ bí quyết giúp cô chống cảm đồng thời cũng khuyên cô nên đi khám. Nhiều fan cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng than mệt vì bệnh khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Trước đó, nghệ sĩ Cát Phượng check-in tại một cửa hàng và tiết lộ đang đi lấy váy cưới: "Đến Áo cưới... lấy áo cưới, anh cún này nhảy vào lòng, song cặp mắt đăm chiêu như suy nghĩ... Chắc hên". Chia sẻ của Cát Phượng khiến cư dân mạng cho rằng, cô chuẩn bị làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn.

Không chỉ dính nghi vấn chuẩn bị làm đám cưới, Cát Phượng còn từng khiến fan bán tin bán nghi với tin đồn mang thai. Lý do dẫn đến tin đồn này là do, thời gian qua, nữ nghệ sĩ liên tục kêu than mệt và thèm ngủ - khiến cư dân mạng cho rằng cô đang mang thai. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn.

Sau khi chia tay Thái Hòa, Cát Phượng chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân vui vẻ. Sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn đã khiến trái tim của Cát Phượng rung động. Gần 10 năm qua, tình yêu của cặp đôi luôn khiến fan ngưỡng mộ. Nữ nghệ sĩ từng bày tỏ mong muốn sinh con cho Kiều Minh Tuấn để bù đắp tình cảm cho anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news