Tin mới

Cát Phượng không bao giờ cần làm kẻ đáng thương!

Thứ sáu, 14/09/2018, 11:14 (GMT+7)

Giữa tâm bão mang tên An Nguy và Kiều Minh Tuấn, mọi con mắt đều đang đổ dồn về Cát Phượng.

Giữa tâm bão mang tên An NguyKiều Minh Tuấn, mọi con mắt đều đang đổ dồn về Cát Phượng.

Chưa bao giờ và chưa khi nào, nữ diễn viên cá tính, bà mẹ đơn thân mạnh mẽ lại bị nhìn dưới góc nhìn thương hại, xót xa theo kiểu vậy. 

Tất cả những điều đó có đáng không?

Thực tế, những gì người ta nhìn thấy chỉ là bề nổi của một tảng băng chìm. Phía sau sự ngôn tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng biết đâu, là đầy vô số dằn vặt, mỏi mệt của mối tình chênh lệch tuổi? 

Phía sau câu chuyện tình yêu ngỡ ngàng của còn cất giấu cả những điều không ai ngờ tới?

Cát Phượng không bao giờ cần làm kẻ đáng thương! - Ảnh 1.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

vốn là nơi người ta không thể sống thật với bản thân. Và sẽ là ngớ ngẩn nếu như đánh giá một câu chuyện mà chúng ta mới nhìn vào bề nổi.

Nhưng, dù là chiêu trò hay sự thật, là phản bội hay tình cảm chân thành, Cát Phượng có lẽ không bao giờ cần làm kẻ đáng thương.

Và đây là những lý do cho điều đó!

Nếu cần một lý do để ngẩng cao đầu rời khỏi mối tình cùng Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng có, thậm chí là có rất nhiều. Hãy nhớ cô là người được theo đuổi bởi một chàng trai trẻ, chứ không hề là người chủ động kiếm tìm tình yêu từ Kiều Minh Tuấn.

Đừng quên cô vẫn là một ngôi sao vươn lên từ chính khả năng và đạo đức nghề nghiệp của mình. Có thể, cô không phải là ngôi sao đình đám nhất, ăn khách nhất, nhưng danh vọng và ánh hào quang của Cát Phượng được tạo ra bằng vai diễn, bằng cống hiến trên màn ảnh, sân khấu chứ không bao giờ là những chiêu trò.

Cát Phượng không bao giờ cần làm kẻ đáng thương! - Ảnh 2.

Chuyện tình cảm của An Nguy- Kiều Minh Tuấn đang gặp phải nhiều gạch đá.

Cuối cùng, cô còn là một bà mẹ đầy kiêu hãnh. Suốt nhiều năm, cô vẫn có thể cho con trai mình một mái ấm đủ đầy, sự che chở và cả tình yêu thương trọn vẹn. Và một bà mẹ tuyệt vời như thế không cần tới ai đó xót thương mình...

Cát Phượng chắc chắn không muốn mình trở thành nạn nhân, thành người đàn bà đáng thương trong câu chuyện tình nào đó. Cũng chẳng có lý do gì để người đàn bà cá tính ấy phải chấp nhận vai diễn không thuộc về mình!

Ngẩng cao đầu và bước đi, Cát Phượng!

Rất nhiều người hâm mộ đang đổ dồn sự chú ý vào Cát Phượng, chờ đợi phản ứng, sự bức xúc hoặc đau khổ của ngôi sao đặc biệt này. Nhưng có lẽ, đó không phải là điều Cát Phượng nên làm. 

Điều cô nên làm là ngẩng cao đầu và bước đi, không cần ngoái lại. Khi mà người đàn ông của mình đã quyết định bộc lộ tình cảm với người con gái khác trước đám đông, Cát Phượng gần như không có nhiều sự lựa chọn nữa. Kiều Minh Tuấn không phải là một đứa trẻ. Anh ta là một ngôi sao, một người đàn ông trưởng thành và lý trí.

Cát Phượng không bao giờ cần làm kẻ đáng thương! - Ảnh 3.

Cát Phượng luôn là một bà mẹ đầy kiêu hãnh.

Níu kéo hay hàn gắn chỉ là mơ ước lạc quan của người hâm mộ. Chiến đấu, giành giật lại người yêu chỉ là cách của những cô gái trẻ thiếu đi lý trí. Còn người đàn bà tới tận giây phút cuối vẫn muốn bênh vực, muốn chở che cho người đàn ông từng là của mình như Cát Phượng thì không thể!

Hơn ai hết, Cát Phượng cần có một thứ quyết định dứt khoát và mạnh mẽ nhất lúc này. Ngẩng cao đầu bước đi và nếu có thể, hãy gửi tới Kiều Minh Tuấn một lời chúc phúc. 

Như một món quà cuối cùng cô dành tặng cho người từng là một phần quan trọng của cuộc đời mình.

Những điều đó tất nhiên không dễ, nhưng Cát Phượng chắc chắn có thể làm. Bởi với cô, chúng còn dễ chấp nhận hơn việc trở thành người đàn bà thất bại và tội nghiệp trong mắt đám đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn