Tin mới

Cát Phượng lại gây chú ý khi khuyên nhủ bạn gái Hoài Lâm vì điều này

Thứ hai, 15/07/2019, 14:25 (GMT+7)

Sau khi nhắc nhở Hoài Lâm "Cá không ăn muối cá ươn", Cát Phượng lại gây chú ý khi dành lời khuyên đến Bảo Ngọc - bạn gái nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự cố sản phẩm. Bạn gái Hoài Lâm cũng cho biết, vì sự cố này mà cô đã bị stress đến mất ăn mất ngủ.
"Nếu thật sự em bán hàng lừa đảo em có thể im luôn và đợi khi mọi chuyện im lặng em lại tiếp tục bán, nhưng KHÔNG, lương tâm và đạo đức em không cho phép mình làm điều đó sau bao nhiêu năm em buôn bán và tạo được uy tín" - Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ.

Ngay dưới bài viết của Bảo Ngọc, nhiều bạn bè đã an ủi cô. Đáng chú ý là bình luận khuyên nhủ của diễn viên Cát Phượng: "Cố lên con. Nhờ như vậy con có thêm kinh nghiệm trong làm ăn. Nhưng khen con 1 điều dám nhìn vào sự thật và dám nhận để rồi nói tiếng xin lỗi. Sống đúng, làm đúng, mua bán không lừa gạt trời sẽ cho nhiều lắm con. Coi như xui đi con. Cố lên".

Trước đó, diễn viên Cát Phượng cũng gửi lời nhắn nhủ đến Hoài Lâm sau thời gian giải nghệ: "Cuộc sống luôn thay đổi và ai rồi cũng phải lớn, cũng sẽ khác theo cách nghĩ của riêng mình. Không biết phải nói sao, mong rằng những gì con chọn là đúng đắn. Nhưng có câu 'cá không ăn muối cá ươn".

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc đã có gần 8 năm yêu nhau. Khi mối quan hệ được công khai, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm. Dù bị gia đình, khán giả phản đối nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn vững tin bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news