Tin mới

Cát Phượng nằm phòng cấp cứu khiến fan lo lắng

Thứ ba, 21/05/2019, 21:57 (GMT+7)

Làm việc liên tục với cường độ cao cộng thêm bệnh rối loạn tiền đình khiến Cát Phượng phải nhập viện điều trị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng khiến không ít fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải nhập viện cấp cứu. Nữ diễn viên viết lên trang cá nhân:

"Định sẽ không đăng gì nhưng Cát phải đăng để chia sẻ với tất cả mọi người về căn bệnh rối loạn tiền đình để mọi người hiểu thêm về căn bệnh này.

Các bạn đọc hết nhé! Rối loạn tiền đình, ai cũng nghĩ là 1 căn bệnh thông thường đến bình thường và không nguy hiểm. Nhưng sai...Khi máu lên não không đủ, sẽ làm cho mắt mình hoa lên khi ngồi xuống hoặc đứng lên.(cấp độ nhẹ).

Khi máu bơm lên não, các động mạch não tiếp nhận và lại chảy ngược xuống như vòng tuần hoàn rồi lại được bơm lên não thì đó là dấu hiệu máu được dẫn lên não tốt. Cấp độ nặng là khi máu bơm lên não, và nằm yên ở những động mạch trên não. Không chảy xuống theo vòng tuần hoàn thì rất nguy hiểm. Nó chỉ lên, không xuống và nằm tụ trên các động mạch ở não. Dẫn đến đầu của mình sẽ nặng nề, đầu bắt đầu quay 1 cách nặng nề, nằm xuống hay đứng lên đầu đều quay nặng nề, như có ai nắm ghì vật mình rớt xuống đất. Buồn ói. Nếu bị nhức đầu thì đột quỵ càng cao...

Hình ảnh Cát Phượng trong bệnh viện được một người em thân thiết chụp lại.

Nếu các bạn gặp phải tình trạng này bằng mọi cách không được để mình té xuống đất vì khi té các mạch máu sẽ vỡ và đột quỵ ngay tại chỗ.Thời gian qua sức trâu bò của Cát đã cạn. Cát lết vào bệnh viện tối 19/5 ập thẳng vào phòng cấp cứu và nằm bất tỉnh. Hiện tại, sức khỏe Cát vẫn chưa ổn lắm. Đầu vẫn còn quay nặng nề và ăn thì ói. Sáng nay bác sĩ cho đi chụp hình MRI đầu, chụp phổi, tim...

Cả nhà yên tâm, Cát hứa sẽ khỏe dần vì ngày 24 Cát phải ra viện bằng mọi cách để đi dự event... Cát sẽ khỏe, phải khoẻ để làm việc. Các bạn đừng ỷ lại sức khỏe như Cát nhé và hãy quan tâm đến bệnh rối loạn tiền đình. Nó không đơn giản như mình nghĩ chết trong giấc ngủ như chơi đấy các bạn. Cát không sợ chết và không bao giờ sợ chết. Cát chỉ sợ những dự án của mình còn dở dang thì không siêu thoát vì áy náy".

Trước đó ít ngày, Cát Phượng cũng bị sốt cao phải nằm trong viện truyền nước biển. Sau khi truyền hai chai nước biển và về ăn cháo, uống thuốc, đi ngủ sớm thì cô đã thấy người khỏe lại nhiều. Lý giải chuyện bị sốt, Cát Phượng tâm sự: "Chắc do thức khuya 8 đêm liên tục viết kịch bản liveshow nghệ sĩ Hoài Linh nên thiếu ngủ, tuột canxi, tắm rồi sốt luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news