Tin mới

Cát Phượng nhắn nhủ ngọt ngào đến tình trẻ Kiều Minh Tuấn sau án phạt

Thứ tư, 26/02/2020, 09:52 (GMT+7)

Cát Phượng nhắn nhủ ngọt ngào đến tình trẻ Kiều Minh Tuấn nhân ngày sinh nhật sau án phạt nhớ đời vì sự cố trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã gửi lời chúc sinh nhật đến bạn trai Kiều Minh Tuấn: "Happy Brithday Anh Khều Cứng Kiều Minh Tuấn. Chúc anh thêm tuổi thêm thành công, thêm sức khoẻ và thêm nhiều hạnh phúc nè."

Cát Phượng chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Chia sẻ của Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khác với những năm trước, Cát Phượng cho biết sinh nhật năm nay của Kiều Minh Tuấn không tổ chức rầm rộ hay đi du lịch nước ngoài vì đang dịch virus corona.

Hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đến nay đã ở bên nhau được hơn một thập kỷ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã trải qua không ít sóng gió, tưởng chừng có lúc bỏ cuộc. Dù kém tuổi Cát Phượng nhưng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn luôn tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành, vị tha.

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Cát Phượng đã gặp phải sự cố nhớ đời trên mạng xã hội. Theo đó, bạn gái của Kiều Minh Tuấn có đăng tải thông tin sai lệch về dịch virus corona. Sau đó, nữ nghệ sĩ đã bị phạt 10 triệu đồng. Nhận thấy sai lầm, Cát Phượng đã công khai gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news