Tin mới

Cát Phượng phản pháo cực gắt khi bị nói thả icon vô duyên về Anh Vũ

Thứ hai, 08/04/2019, 15:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng phản pháo khi bị cư dân mạng chỉ trích vô duyên vì thả bình luận trong bài viết Anh Vũ.

Mấy ngày nay, cư dân mạng xôn xao bàn tán về việc diễn viên Cát Phượng bình luận trong bài viết của NSND Hồng Vân về đám tang Anh Vũ.

Cụ thể, ngay dưới bài viết về thông tin đám tang Anh Vũ, Cát Phượng đã thả icon mặt cười trái tim. Hành động này của bạn gái Kiều Minh Tuấn bị cư dân mạng chỉ trích là vô duyên, không có tình cảm.

Cát Phượng bị chỉ trích vì thả icon mặt cười trái tim dưới bài viết của NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Trước những chỉ trích này, Cát Phượng đã lên tiếng phản pháo. Nữ diễn viên gay gắt nói: "Phải vui thôi bạn vì có quá nhiều người yêu thương Anh Vũ và hơn hết là chị Hồng Vân thay mặt mọi người lo cho Anh Vũ nên tôi rất vui và cảm kích. Nếu tôi thả icon mặt ói hay quạu thì hãy lên tiếng nhé, xin động não dùm. Anh Hữu Châu cũng dùng icon mặt trái tim miệng cười đấy. Bớt tạo khẩu nghiệp dùm cho nhân thế nhẹ nhàng".

Diễn viên Cát Phượng. Ảnh internet

Trước sự thanh minh của Cát Phượng, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra không hề hài lòng: "Hình như chị Cát Phượng càng nói càng khiến sự việc không mấy tốt đẹp hơn"; "Tất cả chỉ là bao biện, nếu chị thành tâm hơn thì có lẽ mọi người đã thông cảm"; ...

Được biết, thi hài diễn viên Anh Vũ được vận chuyển bằng máy bay của hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h30 sáng thứ 3, 9/4.

Sau đó, tang lễ được cử hành tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP.HCM. Cố NS Anh Vũ sẽ yên nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news