Tin mới

Lý do Cát Phượng thả icon mặt cười trái tim vào status của NSND Hồng Vân viết về Anh Vũ

Thứ năm, 04/04/2019, 19:08 (GMT+7)

Cát Phượng bất ngờ lên tiếng thanh minh việc mình đã thả icon mặt cười trái tim vào dòng thông báo đau buồn chia sẻ về Anh Vũ của nghệ sĩ Hồng Vân.

Mới đây, Nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh đến nhà nghệ sĩ Anh Vũ cùng lời chia sẻ: "Đến nhà em trong chiều nay để an ủi mẹ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho em cũng như trao tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa cho em ... gần 700.000.000 trong đó 2/3 là tiền của đồng nghiệp dành cho em từ Nam ra Bắc, trong và ngoài nước thì mới thấy được mọi người thương em biết là bao...

Không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ em sống với ba má... Má khóc và nói rằng: tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt...

Bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về.... Má khóc nghẹn và không nói được nữa.... Bé Dung em gái út nghẹn nghào khóc: em nói anh thôi sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe... cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn... Em nghe không Vũ? Vậy sao em lại đi trước ba má vậy Vũ?? Mong gặp lại em quá".

Nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm gia đình của Anh Vũ.

Dưới dòng thông báo của nghệ sĩ Hồng Vân, hàng loạt người hâm mộ, sao Việt thương xót cho số phận của nghệ sĩ Anh Vũ và cảm ơn tấm lòng tốt của Hồng Vân. Diễn viên hài Vân Dung chia sẻ: "Cảm ơn chị thật nhiều, chị đã thay mặt anh em Nam Bắc lo cho anh Vũ. Thương anh Vũ nhiều lắm chị ơi". Ngoài ra, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật cũng gửi lời cám ơn Hồng Vân.

Nhiều sao Việt cảm ơn Hồng Vân đã đứng ra lo liệu cho nghệ sĩ Anh Vũ.

Tuy nhiên dân mạng lại chú ý thấy trong hàng loạt bình luận chia sẻ cảm xúc thì có bình luận thả tim mặt cười của Cát Phượng khiến nhiều người khó hiểu.

Icon mặt cười mắt hình trái tim của Cát Phượng thực chất là bày tỏ tình cảm trước hành động đẹp của Hồng Vân

Một số dân mạng đã tỏ thái độ với icon của Cát Phượng và cho rằng icon mà Cát Phượng đăng trong thời điểm này không phù hợp. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên mới đây về vấn đề này, diễn viên Cát Phượng có giải thích thực chất icon của mình là đang bày tỏ tình cảm với hành động đẹp của NSND Hồng Vân, chứ không có ý gì khác. Bên cạnh đó, cũng khá nhiều dân mạng cũng đã lên tiếng giải thích hộ Cát Phượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ