Tin mới

Cát Phượng xót xa khi nghệ sĩ Lê Bình phải nằm ngoài hành lang

Thứ sáu, 24/08/2018, 14:37 (GMT+7)

Đến thăm nghệ sĩ Lê Bình đang bị ung thư phổi, Cát Phượng không khỏi xót xa khi thấy người anh của mình mệt nhọc nhưng luôn mỉm cười.

Đến thăm nghệ sĩ Lê Bình đang bị ung thư phổi, Cát Phượng không khỏi xót xa khi thấy người anh của mình mệt nhọc nhưng luôn mỉm cười.

Ngày 23/8, Cát Phượng vội thu xếp vào thăm nghệ sĩ Lê Bình ngay sau khi nghe tin người anh thân thiết bị ung thư phổi. Vào thăm nghệ sĩ Lê Bình, nhìn thấy sự lạc quan của người anh mà Cát Phượng không khỏi xót xa.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Thương Ông Anh.

Thương Người Đồng Nghiệp đáng kính. Anh cả đời cống hiến cho những vai diễn.

Anh cười, và anh luôn cười! Giống như bé Mai Phương vậy. Có lẽ anh và cả bé Mai Phương không muốn ai thấy tinh thần của mình suy sụp, không muốn ai phải rệu rã đau buồn vì mình. Dựa vào vai anh, tôi nghe được hơi thở mệt mỏi của anh và biết được lúc chụp hình anh cười nhưng tôi thì muốn rơi nước mắt vì sự mạnh mẽ kiên cường của anh!

Nghệ sĩ Lê Bình và Cát Phượng. Ảnh internet

Anh Lê Bình, một diễn viên kịch và đóng rất niều phim truyền hình đã ngã bệnh 4 tháng. Anh cũng bị ung thư phổi giai đoạn 4 và bắt đầu ăn qua xương. Nhưng anh giấu tất cả đồng nghiệp.

Anh chị em nghệ sĩ biết được là nhờ một khán giả chụp hình anh và up lên Facebook. Anh không có phòng nằm, anh nằm ngoài hành lang. Anh nói, nằm ngoài này nó thoáng mát Cát àh và anh lại cười. Nhưng tôi không nghĩ vậy.

Cát 1 lần nữa kêu gọi anh chị em nghệ sĩ cùng nghành, không cùng nghề nhưng cùng ăn cơm Tổ và à khán giả gần xa yêu thương Nghệ Sĩ Lê Bình, hãy cho anh một ngọn lửa TÌNH: Tình Đồng Nghiệp - Tình Người! để anh thấy đâu đó còn rất nhiều người quan tâm anh, yêu thương anh. Để anh có thêm động lực và sức mạnh vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác này."

Những chia sẻ của Cát Phượng nhận được sự ủng hộ của nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả. Cát Phượng đang cùng nhiều mạnh thường quân chung tay giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương cùng bị ung thư phổi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news