Tin mới

Cát Tường nổi điên vì bị lợi dụng tên tuổi PR hàng kém chất lượng

Thứ bảy, 13/07/2019, 16:13 (GMT+7)

"Bà mối" Cát Tường mới đây đã hết sức phẫn nộ khi bị lợi dụng tên tuổi để PR cho nhãn hàng kém chất lượng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ MC Cát Tường đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái phẫn nộ khi tên tuổi của mình bị sử dụng để PR cho sản phẩm kém chất lượng.

Dòng trạng thái phẫn nộ của Cát Tường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, vào ngày 12/7, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường đăng tải nội dung cho biết mình rất tức giận khi tên tuổi của mình bị kẻ xấu lợi dụng nhằm mục đích bán hàng kém chất lượng.

Nội dung trạng thái như sau "Sao mình không diệt được hết hả cả nhà? Sáng nay quá điên vì khách hàng mua trúng hàng giả rồi tìm ra facebook chính chủ của mình vào kể. Thương khách ghê, mua mấy triệu bạc rồi block trang của khách luôn, giờ sao? Các fan Tường đâu rồi giúp em với! Hu hu hu, cái trang gì đó còn dám lấy livestream của mình, để số điện thoại nó vào mới điên“.

Hàng loạt facebook giả mạo của Cát Tường trên MXH. Ảnh: Facebook

Cát Tường đã không ngần ngại để lại hai số hotline của mình, nhắc nhở Cộng đồng mạng nên cảnh giác với những kẻ xấu:

“Mọi người cẩn thận với những thành phần này. Các fan Tường share dùm để khách hàng cảnh giác. Ngoài hai số đó, ai mà gọi tự nhận là nhân viên Cát Tường đều là giả mạo nha quý khách. Mua hàng giả Tường không chịu trách nhiệm khi khách có sự cố được. Xin quý khách thông cảm và cẩn thận nha!”.

Cũng theo chia sẻ của Cát Tường, hiện có khá nhiều kẻ giả danh cô đẻ bán hàng kém chất lượng bằng việc giả làm nhân viên của Cát Tường và lập facebook ảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news