Tin mới

Cát Tường tiết lộ Công Phượng có bạn gái mới hậu chia tay Hòa Minzy?

Thứ năm, 08/12/2016, 15:53 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Tường hóm hỉnh cho rằng Công Phượng đã thích cô gái 18 tuổi con chủ quán người Nhật vởi ánh mắt của anh sáng ngời khi gặp cô gái này.

Nữ diễn viên Cát Tường hóm hỉnh cho rằng Công Phượng đã thích cô gái 18 tuổi con chủ quán người Nhật vởi ánh mắt của anh sáng ngời khi gặp cô gái này.

[mecloud]Ysiu2dFdZr[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip gần 5 phút ghi lại cảnh diễn viên Cát Tường và cầu thủ Công Phượng tới thăm quán ăn của một gia đình tại Nhật.

Trong clip, nữ MC Cát Tường liên tục khẳng định Công Phượng có tình cảm với cô con gái 18 tuổi của chủ quán ăn này. Khi được Cát Tường hỏi về cảm nhận Công Phương, cô gái Sae Iwakura ngại ngùng nói: "Anh ấy rất tuyệt và rất tốt bụng".

Công Phượng ngượng ngùng khi trò chuyện cùng cô con gái chủ quán. Ảnh internet

Nhận thấy ánh mắt khác thường của Công Phượng, Cát Tường hóm hỉnh: "Ánh mắt này... Từ sáng tới giờ đi với tôi có thế này đầu mà từ lúc bước vào quán, mắt sáng ngời, ghê lắm. Không qua mắt được chị đâu nha cưng, có bao giờ thấy em nhìn chị thế này đâu?".

Trước sự gắn ghép của Cát Tường, Công Phượng ngượng ngùng nói: "Bình thường". Được biết, đây là nơi Công Phượng thường lui tới trong suốt thời gian ở Nhật. Chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cũng thường tâm sự về gia đình với bố mẹ của cô gái người Nhật này. Mẹ của Sae Iwakura dành nhiều lời khen cho chàng tiền đạo người Việt Nam: "Công Phượng dễ thương, tốt bụng. Dù nổi tiếng nhưng không phô trương, khoác lác, làm màu".

Công Phượng chia tay Hoà Minzy cách đây không lâu. Chính nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô và Công Phượng đã "đường ai nấy đi".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát tường