Tin mới

Cát-xê cao ngất ngưởng của dàn diễn viên phim cấp ba

Thứ hai, 13/07/2015, 17:31 (GMT+7)

Maria Ozawa, Dan Mitsu... là một trong những diễn viên người lớn có khoản thu nhập khủng khi bất chấp khoe thân trên màn ảnh.

Maria Ozawa, Dan Mitsu... là một trong những diễn viên người lớn có khoản thu nhập khủng khi bất chấp khoe thân trên màn ảnh.

Maria Ozawa

 

Maria Ozawa sinh năm 1986 và được biết đến là ngôi sao đình đám phim cấp 3 của Nhật Bản. Với sự nghiệp kéo dài hơn 10 năm, nữ diễn viên này đã có một số lượng lớn người hâm mộ. 

Cô bắt đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu trên một tạp chí người lớn. Những bộ phim ra mắt đều đặn hàng tháng, Maria đã trở thành biểu tượng gợi cảm của đất nước mặt trời mọc. Sự xuất hiện của cô trong mỗi bộ phim đem về hàng chục nghìn đô.

 

Bên cạnh đó, cô còn thử sức với vai trò là nhà biên tập phim người lớn, và tham gia trong một số MV nổi tiếng. Mỗi tháng, thu nhập của Maria khoẳng 8.000 USD khi đóng các phim hạng nặng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều cư dân mạng so sánh những công ty cô hợp tác hiện tại với hãng S1 – nơi bệ phóng cho Maria đến với nghiệp đóng phim người lớn – nơi cô chỉ cần đóng những thước phim người lớn nhẹ nhàng vẫn nhận được thù lao cao. 

Maria Ozawa cho biết, dù cô đóng thể loại phim nào thì niềm yêu thích ngành công nghiệp phim người lớn vẫn cháy trong cô.

Dan Mitsu

 

Dan Mitsu được cho là người kế thừa Maria Ozawa, hiện nay, Dan Mitsu là chân dài có nguồn thu nhập lớn nhất. Dan hiện nay đang được ví von là “cỗ máy kiếm tiền” của làng giải trí.

Nhờ thân hình gợi cảm, người đẹp 33 tuổi trở thành ngôi sao hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc hiện nay. Thu nhập trung bình hàng năm của người đẹp này khoảng 200 triệu Yên Nhật (hơn 40 tỉ đồng). Khoản thu nhập này, Dan thu được từ các hợp đồng quảng cáo, đại diện hình ảnh và chụp ảnh tạp chí. Với mỗi quảng cáo, cô nhận được khoảng 20 triệu Yên (hơn 4 tỉ đồng).

Ngoài việc đóng quảng cáo, Dan còn làm khách mời trong các chương trình giải trí truyền hình và phát thanh... Nữ diễn viên nhận được tới hơn 20 lời mời hợp tác mỗi tháng, chính vì thế, mà thu nhập của cô lên tới con số khủng. Hiện nay, Dan  là một trong những người có mức thu nhập cao nhất trong giới diễn viên cấp 3 Nhật Bản.

Thư Kỳ 

 

Thư Kỳ từng là nữ hoàng đối với phái mạnh nhờ đôi môi quyến rũ, đôi mắt cuốn hút. Cô lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở Đài Loan.

Nhờ ngoại hình gợi cảm, cùng áp lực giúp đỡ gia đình, Thư Kỳ đã chấp nhận ký hợp đồng đóng phim người lớn.Tuy nhiên, ở thời kỳ đó, cát-xê của Jenna Jameson

 

Jenna Jameson được mệnh danh là nữ hoàng phim cấp 3, cô đã thành công vang dội sau khi xuất hiện trong hơn 140 bộ phim. Bên cạnh việc đóng phim, người đẹp còn kiếm thêm thu nhập từ việc xuất hiện tại các sự kiên, câu lạc bộ, họp báo... múa thoát y tại các hộp đêm. Jenna Jameson thường có thu nhập 2000 đô và nhiều hơn trong mỗi đêm làm vũ nữ thoát y chuyên nghiệp.

Nữ diễn viên đã từng đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính. Đó cũng là một trong nhưng lý do cô quay lại công việc mà cô đã từng muốn từ bỏ. Và cứ như thế, sự nghiệp phát triển khiến cô thành huyền thoại.

Những năm gần đây cô cũng phát triển công ty riêng mang tên ClubJenna được thành lập cùng chồng cũ Jay Grdina với giá trị tài sản hơn 30 triệu đô la.

Rocco Siffredi

 

Rocco Siffredi là một trong những diễn viên huyền thoại của dòng phim cấp 3 tại Italy nhờ những màn diễn cực kỳ bạo liệt. Anh đã xuất hiện trong hơn 1.300 bộ phim người lớn và tự tay đạo diễn hơn 250 phim cùng nhiều thể loại, đã mang lại cho Rocco 275 triệu USD.

Hoàng Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news