Tin mới

Cát - xê cao "ngất ngưởng" của Ngọc Trinh

Thứ tư, 22/07/2015, 09:40 (GMT+7)

Ngọc Trinh là một trong số ít những người mẫu của làng giải trí Việt sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng.

Ngọc Trinh là một trong số ít những người mẫu của làng giải trí Việt sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng.

Ngọc Trinh cô gái bước ra từ miền quê nghèo đã tự lập đứng lên bằng chính đôi chân của mình. 26 tuổi, Ngọc Trinh đã có trong tay mọi thứ.

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Cũng chính nhờ sự thay đổi này, Ngọc Trinh trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí. Có thể khẳng định, cho đến nay, chưa có người mẫu nội y nào có thể soán ngôi được Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh là một trong số ít người mẫu sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng

 

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, gà cưng Vũ Khắc Tiệp nghiễm nhiên nhận được những hợp đồng quảng cáo lên tới chục nghìn đô và không dưới 2.000 USD cho mỗi lần xuất hiện ở sự kiện.

Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ về giá cát-xê cao ngất ngưởng của Ngọc Trinh khiến nhiều người giật mình: "Mức cát-xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 USD, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 thôi. Còn cát-xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau.Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000 đến 5.000 USD".

Thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Ngọc Trinh không ngừng vươn lên. Cô còn khá có duyên với nghề kinh doanh. Hiện Ngọc Trinh đang sở hữu một căn hộ màu tím sang trọng, 1 spa đắt khách và 1 thương hiệu thời trang mang tên chính mình.

Ngọc Trinh từng chia sẻ, nhan sắc đã mang lại cho cô nhiều thứ trong cuộc sống. Người đẹp từng nhận cát-xê tiền tỷ khi làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm. Thời gian gần đây, cô đắt show làm người mẫu game online. "Thù lao của tôi sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá một game mới là 600 triệu đồng", cô tiết lộ.

Theo tin tức được biết, Ngọc Trinh đã mua thêm một căn hộ mới rộng khoảng 200m vuông và có giá không dưới 20 tỷ đồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news