Tin mới

Cát-xê cao ngất ngưởng của sao Việt năm qua

Thứ tư, 03/02/2016, 13:03 (GMT+7)

Lý Hùng, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là những sao Việt sở hữu giá cát-xê cao ngất ngưởng trong showbiz Việt.

Lý Hùng, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là những sao Việt sở hữu giá cát-xê cao ngất ngưởng trong showbiz Việt.

Diễn viên Lý Hùng

Lý Hùng từng sở hữu giá cát-xê cao ngất ngưởng. Ảnh internet

Ở những năm 90, Lý Hùng từng nổi danh trong giới diễn viên điện ảnh Việt Nam và cũng là một diễn viên Việt Nam xuất ngoại, tham gia đóng trong một số phim của điện ảnh Hồng Kông.

Nói về cát-xê của mình, Lý Hùng từng chia sẻ: "Tôi đã được Guiness Việt Nam ghi được kỷ lục: Nam diễn viên có cát xê cao nhất Việt Nam, 30 triệu đồng/tập. Đến nay quy ra vàng vẫn đứng số 1 Việt Nam đấy (cười). Còn bây giờ, cát xê đóng phim của tôi mỗi tập từ 6-7 triệu đồng. Nhưng như thế tôi cũng cảm thấy rất vui rồi. Đến ngày hôm nay tôi vẫn còn hãnh diện, hạnh phúc khi nhiều đạo diễn mời tôi đóng vai chính".

Phi Nhung

Cát-xê hát đám cưới của Phi Nhung khiến nhiều người choáng váng. Ảnh internet

Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu mến và có nhiều fan nhất tại Việt Nam.

Cách đây 3 năm, sau khi nhận lời hát trong một đám cưới ở Hương Sơn - Hà Tĩnh, Phi Nhung đã tiết lộ mức cát xê bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD.

Mới đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi một gia chủ tự giới thiệu từng mời Phi Nhung hát đám cưới đã tiết lộ với truyền thông giá cát-xê một show diễn của nữ ca sĩ lên tới 12 nghìn USD (hơn 240 triệu đồng).

Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm hát đám cưới với cát-xê cao ngất ngưởng. Ảnh internet

Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng).

Mới đây, Mr Đàm còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hát tại đám cưới của con gái đại gia Cà Mau với cát-xê 15.000 USD.

Lệ Quyên

Chia sẻ về cát-xê của mình, Lệ Quyên cho biết, "Tôi từng được một bầu sô mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi 'hét' giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news