Tin mới

Cát-xê cao ngất ngưởng và cuộc sống giàu sang của ba mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách"

Chủ nhật, 29/11/2015, 13:40 (GMT+7)

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng - ba mỹ nhân từng làm mưa làm gió trong làng giải trí Hoa ngữ sau bộ phim "Hoàn Châu cách cách".

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng - ba mỹ nhân từng làm mưa làm gió trong làng giải trí Hoa ngữ sau bộ phim "Hoàn Châu cách cách".

Sau bộ phim "Hoàn Châu cách cách", Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng nổi lên như một làn sóng mạnh mẽ trong làng giải trí Hoa Ngữ. Thành công nối tiếp thành công, ba mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" liên tiếp chiếm lĩnh nền điện ảnh Hoa Ngữ với những dự án phim khủng. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cả ba đều có cuộc sống giàu sang, vương giả mà nhiều người luôn ngưỡng mộ.

Triệu Vy

Nàng Tiểu Yến Tử sinh ra và lớn lên ở Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cha cô là một kiến trúc sư, mẹ là giảng viên Thanh nhạc. Vào năm 1997, Triệu Vy được nữ văn sĩ Quỳnh Giao mời tham gia vào phim Hoàn châu cách cách. Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt tại Trung Quốc và rất nhiều quốc gia ở châu Á, khiến tên tuổi của Triệu Vy nổi như cồn.

Tiểu Yến Tử - Triệu Vy ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ảnh internet

Nàng én nhỏ tiếp tục tấn công điện ảnh với những bộ phim nổi đình nổi đám như Đội bóng Thiếu Lâm, Tân dòng sông ly biệt, Đêm Thượng Hải, Họa bì. Không chỉ là một nữ diễn viên xuất sắc, Triệu Vy còn thành công trong con đường làm đạo diễn với bộ phim "Gửi tuổi thanh xuân". Bộ phim đã thành công vượt trội giúp Én nhỏ trở thành nữ đạo diễn có phim đạt Doanh thu phòng vé cao nhất khu vực Trung Quốc đại lục (70 triệu USD).

Cô cũng là một trong những nữ diễn viên Hoa Ngữ sở hữu cát xê khủng.  Theo Baidu, mức cát-xê mới đây nhất của Triệu Vy là 30 triệu NDT (khoảng 104 tỉ đồng) khi tham gia phim truyền hình Mẹ hổ, Bố mèo (2015).Cô đã làm đại diện cho hơn 120 sản phẩm, từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến rượu vang và ôtô, xe máy, cả trong và ngoài nước.

Những căn biệt thự của Triệu Vy. Ảnh internet

Nữ diễn viên còn sở hữu hàng loạt khối bất động sản ở Thượng Hải, Bắc Kinh, Hồng Kông, Singapore và Pháp. Cô thường chọn đầu tư vào những biệt thự có thiết kế châu Âu, không gian nhìn ra biển có giá mỗi căn biệt thự không dưới 30 triệu NDT (hơn 104 tỉ đồng). Tại Bắc Kinh, Triệu Vy nắm trong tay nhiều căn hộ chung cư sang trọng ở Fortune Residence, Landmark... với giá trung bình không dưới 50 triệu NDT (174 tỉ đồng)/căn.

Tháng 6/2015, tạp chí Forbes Trung Quốc công bố, tài sản của hai vợ chồng nữ diễn viên đã cán mốc một tỷ USD, chủ yếu nhờ cổ phần trong tập đoàn Alibaba. Triệu Vy trở thành nữ tỷ phú mới của Trung Quốc. Triệu Vy trở thành biểu tượng cho người phụ nữ thành đạt, giỏi giang.

Lâm Tâm Như

Hạ Tử vi trong "Hoàn Châu cách cách" là vai diễn đem lại sự nghiệp thành công cho Lâm Tâm Như. Lâm Tâm Như đã phát triển hình ảnh qua những bộ phim kế tiếp. Những vai diễn như Từ Gia Dịch hay nói hay cười trong Không thể không có anh, Lục Như Bình ngây thơ trong Tân dòng sông ly biệt, Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế, và đặc biệt là vai diễn Mã Phức Nhã trong Khuynh thế hoàng phi… Lâm Tâm Như đều thể hiện khá xuất sắc.

Khối tài sản của Lâm Tâm Như khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh internet

Được biết, cô sở hữu cát-xê thuộc hàng top trong danh sách các sao nữ có thù lao đóng phim cao ở Trung Quốc - 480.000 NDT/tập (khoảng 1,7 tỉ đồng). Năm 2008, Lâm Tâm Như kết thúc hợp đồng với hãng phim Hoa Nghị và thành lập công ty Ruby Studio vào năm sau đó, quản lý các diễn viên trẻ như Mao Tử Tuấn, Dương Chí Văn, Trương Thành Hàng... Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, Lâm Tâm Như còn làm nhà sản xuất giỏi.

Nàng Hạ Vy Lâm Tâm Như cũng không thua kém người bạn thân Triệu Vy. Tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu trị giá lên đến 40 triệu đô, đưa cô vào danh sách “Triệu phú Đài Loan” ở tuổi U40. Lâm Tâm Như hiện sở hữu một biệt thự tại Đài Bắc, Đài Loan được trang trí theo phong cách cổ điển. Ngoài ra cô cũng mua 1 căn hộ cao cấp trị giá 50 triệu Đài tệ (35 tỷ đồng) ở gần đó để tặng bố mẹ và tiện bề chăm sóc phụ mẫu. Ngoài ra, ở Thượng Hải cô cũng có một căn hộ cao cấp do một người tình đại gia tặng.

Phạm Băng Băng

Kim Tỏa trong "Hoàn Châu cách cách" không phải là vai diễn đem lại thành công và tên tuổi cho Phạm Băng Băng. Có thể thấy so với Triệu Vy và Lâm Tâm Như thì sự nghiệp của Phạm Băng Băng có phần đến muộn hơn.ăm 2003, vai diễn trong phim điện ảnh Điện thoại di động (Cellphone) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương đem về cho nàng Kim Tỏa giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở lễ trao giải Bách Hoa lần thứ 27. Năm 2014, người đẹp 33 tuổi tham gia vào bom tấn Hollywood Dị nhân: Ngày cũ của tương lai. Và cho đến năm nay, phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ của người đẹp họ Phạm tiếp tục “khuấy đảo” màn ảnh nhỏ châu Á.

Nàng Kim Tỏa - một trong những Sao Hoa Ngữ có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Ảnh internet

Sau 10 năm gắn bó với thể loại phim truyền hình, quay gần 40 bộ phim điện ảnh, cát-xê ban đầu của Phạm Băng Băng chỉ khoảng 200.000 NDT (680 triệu đồng) nhưng hiện giờ đã tăng lên 2 triệu NDT (6,8 tỉ đồng) trở lên.

Năm 1996 khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách, cát-xê của Băng Băng là 300.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng). Đến Cell Phone, Tình yêu kêu gọi chuyển dời hay Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, cát-xê của cô đã tăng lên từ 1 - 2 triệu NDT (3,4 - 6,8 tỉ đồng).

Nàng Kim Tỏa còn nắm giữ 80 triệu NDT cổ phiếu (gần 280 tỷ đồng). Cô kiếm được khoảng 110 triệu NDT nhờ những khoản thu từ việc đóng phim, nhà sản xuất, hay làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu, tạp chí nổi tiếng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news