Tin mới

Cát-xê hát đám cưới của sao Việt: Hoài Linh 1 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng không kém cạnh

Chủ nhật, 12/01/2020, 12:08 (GMT+7)

Được mời đi hát tại những "siêu đám cưới" của các đại gia, dàn sao Việt luôn có mức cát-xê đáng ngưỡng mộ.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Được biết, nam danh hài rất khó mời hát đám cưới nếu như không có mối quan hệ quen biết trước đó. Theo đó, một đại gia mỹ phẩm Cần Thơ từng mời Hoài Linh góp vui ở đám cưới. Tiết lộ mức cát-xê của nam danh hài lên đến gần 1 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ thường xuất hiện ở những đám cưới của các đại gia. Ngay từ năm 2012, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện trong đám cưới con của một vị đại gia Hà Tĩnh. Được biết, mức cát-xê lúc bấy giờ lên đến 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng). Sau đó, nam ca sĩ còn xuất hiện trong các đám cưới của các vị đại gia ở Hưng Yên, Quảng Nam với mức cát xê cao ngất ngưởng.

Tiệc cưới ở Thái Nguyên vào cuối năm 2018 cũng gây chú ý với sự xuất hiện của Đan Trường và học trò Trung Quang. Theo tiết lộ, cát-xê của hai thầy trò không dưới nửa tỷ đồng.

Cặp song ca Phi Nhung – Mạnh Quỳnh cũng từng được mời đến hát trong đám cưới của một đại gia ở Hà Tĩnh vào đầu năm 2015. Mức thù lao dành cho Phi Nhung lên đến 12.000 USD, còn Mạnh Quỳnh là 10.000 USD. Đầu năm 2015, nam ca sĩ Quang Hà khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ, anh được trả cát-xê cao khi trình diễn trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Sau buổi diễn, Quang Hà nhận cát-xê lên đến 450 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news