Tin mới

Cát-xê hát sòng bạc cao hơn cả sao hạng A của Phương Mỹ Chi

Thứ tư, 18/10/2017, 09:06 (GMT+7)

Quang Lê tiết lộ trong show diễn sắp tới tại sòng bạc lớn nhất nước Mỹ, ca sĩ Phương Mỹ Chi sẽ nhận được số tiền 6.000 USD cao hơn cả sao hạng A hot nhất ở hải ngoại.

Quang Lê tiết lộ trong show diễn sắp tới tại sòng bạc lớn nhất nước Mỹ, ca sĩ Phương Mỹ Chi sẽ nhận được số tiền 6.000 USD cao hơn cả sao hạng A hot nhất ở hải ngoại.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, chiều 17/10, Phương Mỹ Chi có buổi giới thiệu album Vol.2 Thương về miền Trung và mini show cùng tên tại TP.HCM. 

Trong buổi họp báo, Quang Lê góp mặt để chúc mừng con gái nuôi. Ngoài ra, nam ca sĩ hải ngoại còn khiến truyền thông bất ngờ khi tiết lộ con gái nuôi của anh sẽ chuẩn bị có 3 đêm diễn tại những sòng bạc lớn bậc nhất nước Mỹ để phục vụ cho bà con, kiều bào tại đây. Giá mỗi show lên đến 6.000 USD - cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại.

Quang Lê cũng cũng giải thích rằng, tuy hát trong những sòng bạc nhưng sân khấu nơi Phương Mỹ Chi biểu diễn hoàn toàn tách biệt với khu vực chơi bài.

Ở nước ngoài, những sân khấu như vậy là nơi an toàn nhất, âm thanh ánh sáng đỉnh, sang trọng bậc nhất mà bất kỳ ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn.

Quang Lê tiết lộ cát-xê hát sòng bài của Phương Mỹ Chi trong chuyến lưu diễn sắp tới còn cao hơn cả sao hạng A tại hải ngoại.

Chính vì thế, nam ca sĩ mong khán giả có thể yên tâm rằng giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ được biểu diễn ở những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà không gặp phải nguy hiểm nào.

Về album "Thương về miền Trung" gồm 10 nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca và bolero. Trong đó, "Nghĩa mẹ tình cha" cùng "Gánh chè đêm của mẹ" là 2 sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương Mỹ Chi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news