Tin mới

Cậu bé 10 tuổi trở thành tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh

Thứ ba, 08/07/2014, 10:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cậu bé 10 tuổi đã trở thành tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh theo báo cáo của tổ chức chống bạo hành trẻ em.

(Tinmoi.vn) Cậu bé 10 tuổi đã trở thành tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh theo báo cáo của tổ chức chống bạo hành trẻ em.

NSPCC, tổ chức chống bạo hành trẻ em đã điều tra và  phát hiện hơn 8000 trẻ em có hành vi quan hệ tình dục với đứa trẻ khác kể từ năm 2012.

Giám đốc tổ chức Từ thiện  trẻ em Peter Wanless cho biết: “ Vấn đề này có liên quan sâu sắc đến hàng ngàn trẻ em được cho là phạm tội tình dục. Đó là dấu hiệu cảnh báo và yêu cầu cơ quan chức năng phải hành động nhanh chóng. Dễ dàng truy cập những phương tiện có nội dung khiêu dâm, video trên mạng là nguyên nhân chính dẫn đến hành vi xấu đối với trẻ em”.

Ông Wanless cũng cảnh báo rằng những hành vi gây rối tình dục này nếu không được phát hiện sớm và có được sự giúp đỡ của người lớn thì sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Theo điều tra, nạn nhân tình dục nhỏ tuổi nhất còn chưa đến một tuổi và cậu bé 10 tuổi đến từ xứ Wales sau khi bị thẩm vấn bởi các cơ quan chức năng khi có hành vi cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi đã trở thành tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh. Có tới 8.077 trẻ em bị cáo buộc vi phạm tình dục, trong đó, 3868 người trong năm 2012 và 42089 người vào năm 2014.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news