Tin mới

Cậu bé 11 tuổi quay video yêu cầu người lớn dạy lại con mình vì chê mang giày rẻ tiền

Chủ nhật, 11/06/2017, 19:29 (GMT+7)

Mới đây, những khán giả có mặt tại trường quay của chương trình "Little Big Shots" đã phải ngả mũ ngưỡng mộ cậu bé King Nahh vì sự chững chạc và trí thông minh của mình.

Mới đây, những khán giả có mặt tại trường quay của chương trình "Little Big Shots" đã phải ngả mũ ngưỡng mộ cậu bé King Nahh vì sự chững chạc và trí thông minh của mình.

Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng King Nahh đã thể hiện mình là một cậu nhóc thiên tài, với những suy nghĩ rất trưởng thành. King Nahh tên thật là Nyeeam Hudson, là 1 cậu bé 14 tuổi với sự thông minh vượt bậc.

Cậu bé nổi tiếng nhờ một đoạn video do cậu tự quay và đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn video ra đời sau một ngày cậu đến trường và bị bạn bè trêu chọc vì đi một đôi giày rẻ tiền đi học.

Bị trêu vì mang giày rẻ tiền, cậu bé 11 tuổi quay hẳn video bảo người lớn dạy dỗ lại con mình - Ảnh 2.

Cậu bé King Nahh 11 tuổi với công việc hiện tại là một Nhà động viên quốc tế

Khác với phản ứng của những đứa trẻ khác, cậu bé giữ im lặng trước những lời mỉa mai. Sau khi về nhà, cậu bé đã tự quay đoạn video trên, với nội dung yêu cầu các bậc phụ huynh nên dạy dỗ lại con cái của họ "sống bớt thực dụng".

Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem.

Kể từ đó, King Nahh đã trở thành "nhà động viên quốc tế", cùng bố đến nhiều đất nước khuyên nhủ và động viên trẻ em trên thế giới.

Thông điệp mà King Nahh muốn truyền tải đến các bạn đồng trang lứa rằng hãy tự tin thể hiện mặt tốt của bản thân trước và đừng lo lắng quá nhiều về những trở ngại khác trong cuộc sống.

Bị trêu vì mang giày rẻ tiền, cậu bé 11 tuổi quay hẳn video bảo người lớn dạy dỗ lại con mình - Ảnh 3.

King Nahh mang đến chương trình quyển sách do chính cậu chấp bút "We are all Kings"

Đến với chương trình, cậu bé còn đem theo một cuốn sách do chính mình viết, với tựa đề "We are all Kings" (Chúng ta đều là vua), khuyên mọi người nên tự tin về bản thân mình và đừng bao giờ ngại thể hiện điều đó.

Trong chương trình, King Nahh cũng đã diễn thuyết với chủ đề, "Tất cả chúng ta đều là thần đồng". Bài diễn thuyết đã khiến những người nghe suy nghĩ lại những quan điểm từ xưa đến nay.

Một câu nói trong bài diễn thuyết của King Nahh: "Bạn không thể hét lên với một con sâu bướm và bắt nó phải biết bay. Sự trưởng thành cần có thời gian.

Và hãy đừng là một viên kim cương trong bùn đen. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình vì bạn chẳng biết được nơi nào ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news