Tin mới

Cậu bé 3 tuổi tố cáo chính xác kẻ giết mình ở … kiếp trước

Thứ hai, 17/08/2015, 17:14 (GMT+7)

Những câu chuyện ly kỳ vẫn tồn tại, khiến cả giới khoa học đau đầu, còn dư luận nửa tin nửa ngờ. Và đây là câu chuyện về những cậu bé nhỏ tuổi nhớ chính xác kẻ đã giết mình … ở kiếp trước.

Những câu chuyện ly kỳ vẫn tồn tại, khiến cả giới khoa học đau đầu, còn dư luận nửa tin nửa ngờ. Và đây là câu chuyện về những cậu bé nhỏ tuổi nhớ chính xác kẻ đã giết mình … ở kiếp trước.

Trong cuốn sách Children Who Have Lived Before: Reincarnation Today (tạm dịch là: Những đứa trẻ đã từng sống trước đây: Đầu thai thời hiện đại), bác sỹ trị liệu người Đức – Trutz Hardo đã kể lại cậu chuyện của cậu bé này, cùng với nhiều câu chuyện của những đứa trẻ khác, chúng dường như nhớ được cuộc sống kiếp trước của mình với độ chính xác đã được kiểm chứng.

Tiến sĩ Eli Lasch, một người rất nổi tiếng vì đã phát triển hệ thống y học ở Gaza thành một phần trong hoạt động của chính phủ Israel vào những năm 1960, là người đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé này. Tiến sĩ Lasch đã kể lại những trường hợp đáng kinh ngạc này cho Hardo. Ông mất vào năm 2009.

Tiến sĩ Lasch - người đã chứng kiến toàn bộ sự việc

Cậu bé chào đời với một vết chàm dài màu đỏ trên đầu. Giống như trong một số nền văn hóa khác, người Druze tin rằng vết chàm có liên quan đến một vết thương dẫn đến cái chết trong kiếp trước. Khi đã đủ lớn để có thể nói chuyện, cậu bé kể với gia đình rằng cậu đã bị sát hại bởi một nhát rìu vào đỉnh đầu.

Theo phong tục ở đây, các bậc lão niên sẽ dẫn trẻ con lúc 3 tuổi về nhà cũ trong kiếp trước nếu đứa bé có thể nhớ lại. Cậu bé biết được ngôi làng nơi cậu từng sinh sống, vì vậy họ đã đi tới đó. Khi họ tới nơi, cậu nhớ lại tất cả chi tiết của ngôi làng và cả tên của cậu trong kiếp trước.

[mecloud] GZmNxa7hMO[/mecloud]

Cậu bé kể, mình từng bị giết chết bằng một chiếc rìu, rồi dẫn các già làng tới địa điểm mà kẻ sát nhân đã chôn giấu hung khí. Mọi người quả thực đã đào được một chiếc rìu ở đó.

Cậu bé tiếp tục dẫn mọi người tới ngôi làng mình từng sống ở kiếp trước và nói cho họ biết tên của mình hồi đó. Khi người dân của ngôi làng "kiếp trước" này được hỏi về một người đàn ông có tên như cậu bé tiết lộ, họ kể, người đàn ông ấy đã mất tích cách đây 4 năm và chưa bao giờ trở về kể từ đó.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ hơn cả là, cậu bé có thể nhớ chính xác kẻ sát nhân là ai. Khi cậu bé thời hiện tại mặt đối mặt với kẻ đó, khuôn mặt của hắn đột nhiên trở nên trắng bệch và bắt đầu cư xử vô cùng khả nghi.

Sau khi cậu bé dẫn những người khác tới chính xác địa điểm chôn giấu xác chết và hung khí, kẻ sát nhân đã chịu thua và thú nhận tội ác. Cuối cùng, hắn cũng bị truy tố trước pháp luật.

Đây chỉ là một trong nhiều trường hợp bí ẩn về đầu thai mà giới khoa học vẫn đang đau đầu giải thích.

Một câu chuyện khác tương tự cũng về một  cậu bé nhỏ tuổi cứ nhất định đòi được gọi với cái tên Selim Fesli thay vì cái tên Semih Tutusmus mà bố mẹ đặt cho cậu. Semih (người Thổ Nhĩ Kỳ) khăng khăng rằng cậu bé là Fesli đầu thai và kể cho bố mẹ nghe rất nhiều chuyện liên quan đến cuộc sống của Fesli cũng như tên của những người liên quan đến Fesli ngày trước.

Ban đầu, bố mẹ của Semih không tin và cho rằng con mình đang có vấn đề về tâm lý. Khi Semih được 4 tuổi, chiều con, bố mẹ Semih đưa con trai đến một căn nhà, nơi Semih khẳng định là nhà của mình – Fesli ngày xưa. Tại đây, cậu bé gặp vợ của Fesli và nói “Anh là Selim, em là vợ anh Katibe”. Cậu bé nhớ lại được những chi tiết riêng tư trong cuộc sống chung của họ trước đây và tên của những đứa trẻ, tất cả đều được vợ của Fesli xác nhận là hoàn toàn đúng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầu thai