Tin mới

Cậu bé 4 tuổi có khả năng tiên tri và mối liên hệ thần bí với người đã khuất

Thứ tư, 01/07/2020, 10:20 (GMT+7)

Một cậu bé 4 tuổi tại Mỹ có khả năng ngoại cảm khác thường, tự nhận nói chuyện được với ông bà đã quá cố khiến nhiều người kinh ngạc.

Tờ Ruaridh cho biết, câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Naples, bang Florida, Mỹ khi cậu bé 'dị nhân' Elijah mới được 10 tháng tuổi.

Theo đó, mọi chuyện đến với cặp vợ chồng anh Greg, 40 tuổi và cô Heather Howell, 38 tuổi một cách đầy bất ngờ khi cậu con trai Elijah của mình có nhiều dấu hiệu bất thường.

Chân dung cậu bé sở hữu năng lực kỳ lạ tại Mỹ. Ảnh: Ruaridh

Khi mới 10 tháng tuổi, cậu bé đã biết nói và có thể nói những câu đầy đủ khi mà những đứa trẻ khác chỉ mới bắt đầu tập nói những câu nói đầu tiên.

Thậm chí, câu bé còn có khả năng tiên đoán chính xác những sự việc sẽ xảy đến trong gia đình mình.

Vào năm 4 tuổi, cậu bé bất ngờ thừa nhận mình có thể nói chuyện được với ông bà đã mất.

Cậu bé cùng cha mẹ đẻ của mình. Ảnh: Ruaridh

Theo chia sẻ của mẹ cậu bé, cô Heather khẳng định rằng con trai có thể dự đoán chính xác 100% việc cô mang thai đôi.

'Ban đầu tôi cảm thấy chuyện này thật ma quái nhưng không phải theo hướng tiêu cực', người mẹ cho biết.

Theo lời kể của Heather, khi cô đang mang thai đứa con thứ 2, cậu bé đã lại gần mình và nói 'Mẹ ơi, đứa trẻ này sẽ về với Chúa'.

Lúc này cô đã hết sức lo lắng và lập tức dặn dò con trai mình không được nói những lời xui xẻo.

Tuy nhiên, sự thật là sau đó cô đã bị sảy thai.

Sau đó, câu bé lại đến bên mẹ và nói rằng 'Mẹ đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Mẹ sẽ có một cặp sinh đôi và chúng đều là con trai'.

Cậu bé Elijah cùng hai em sinh đôi của mình. Ảnh: Ruaridh

Thời điểm này, cô vẫn nghĩ rằng cậu bé chỉ nói bừa nhưng vài tháng sau, kết quả siêu âm cho thấy cô đang mang thai đôi và điều kỳ lạ là cả hai đều là con trai đúng như những gì cậu bé nói.

Trước những sự việc hết sức kỳ quái này, vợ chồng Heather sau đó đã mời nhà ngoại cảm nổi tiếng trong vùng là Denise Lescano tới để đối chứng.

Bà Denise Lescano được cho là người có 'giác quan thứ 6' từ năm 9 tuổi và thường xuyên dành thời gian để giúp cảnh sát giải quyết những vụ mất tích hoặc giết người.

Khi gặp Elijah, bà Denise đã tiết lộ rằng chính người bà đã quá cố của cậu bé mách bảo chuyện cô Heather bị sảy thai và sau đó mang thai đôi.

'Elijah đã thể hiện tất cả những dấu hiệu để trở thành một đứa trẻ có khả năng ngoại cảm và kết nối với thế giới tâm linh. Cậu bé có ý thức rất mạnh mẽ về kiếp trước và những thứ đã xảy ra trong quá khứ', bà Denise cho biết.

Người phụ nữ này sau đó đã tư vấn cho gia đình những chỉ dẫn và tương tác của con trai họ đối với thế giới tâm linh.

Cũng từ đó, cha mẹ của cậu bé không còn sợ hãi về khả năng đặc biệt của con trai mình nữa mà coi đó là chuyện bình thường, có đôi phần thú vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news