Tin mới

Cậu bé 4 tuổi đánh đàn, hát nhạc phim Coco trước tấm ảnh em gái và câu chuyện thực sự khiến nhiều người cảm động

Thứ hai, 08/01/2018, 16:35 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé 4 tuổi cầm chiếc guitar đồ chơi, nghêu ngao hát "Remember me" trước tấm ảnh em gái đã khuất khiến bất cứ ai xem qua cũng phải cảm động.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé 4 tuổi cầm chiếc guitar đồ chơi, nghêu ngao hát "Remember me" trước tấm ảnh em gái đã khuất khiến bất cứ ai xem qua cũng phải cảm động.

Ngày 8/1, giải thưởng Quả Cầu Vàng danh tiếng của Mỹ đã trao giải thưởng bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất cho "Coco" - một bộ phim đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trong những tháng vừa qua.

"Coco" là câu chuyện về chuyến hành trình của cậu bé Miguel theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ cháy bỏng bên trong mình. Bằng ca khúc đầy cảm xúc "Remember me" xuyên suốt toàn bộ nội dung phim, bộ phim đã sử dụng âm nhạc như lời nhắn nhủ gửi đi tình cảm của người đang còn với những người thân đã đi xa.

Mới đây, Samir Deais, sống tại thành phố San Antonio, bang Texas, Mỹ đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cậu con trai mới 4 tuổi của anh cầm guitar, hát bài "Remember me" để tưởng nhớ đến em gái đã qua đời của mình, khiến biết bao người cảm động.

Ava Vasquez là một cô bé xinh xắn, đáng yêu. Nhưng vừa sinh ra không lâu, bác sĩ đã chẩn đoán cô bé bị mắc bệnh thận ứ nước, một căn bệnh khiến nước tiểu tích tụ bên trong thận, và cô bé đã qua đời 4 tháng sau đó. Đối với cha mẹ và người anh trai cùng cha khác mẹ Alex, đó là một nỗi mất mát to lớn không gì thay thế được.

Đặc biệt, sự ra đi của Ava khiến Alex rất buồn khổ. Dù mới 4 tuổi, nhưng cậu bé Alex luôn dành hết tình yêu thương cho cô em gái bé nhỏ của mình. Trước lần sinh nhật đầu tiên của Ava, cậu bé đã cầm chiếc đàn đồ chơi được bố mẹ mua cho, vừa đánh vừa cất tiếng hát non nớt hát lên bài "Remember me", bài hát chủ đề của bộ phim hoạt hình Coco, để gửi gắm những lời yêu thương tới em gái đã đi xa.

Những lời hát như: "Mặc dù tôi phải đi xa, hãy nhớ đến tôi. Và ngay cả khi tôi đã xa rồi, tôi vẫn giữ bạn trong trái tim mình" được vang lên từ cậu con trai bé bỏng vẫn khiến cha mẹ cậu phải bật khóc.

Cậu bé 4 tuổi đánh đàn, hát nhạc phim Coco trước tấm ảnh em gái và câu chuyện thực sự khiến nhiều người cảm động - Ảnh 2.

Ava Deais, cô bé đã qua đời vì chứng thận ứ nước khi chỉ mới 4 tháng tuổi, vào hồi tháng 5/2017.

Cậu bé 4 tuổi đánh đàn, hát nhạc phim Coco trước tấm ảnh em gái và câu chuyện thực sự khiến nhiều người cảm động - Ảnh 3.

Sự mất mát của cô bé khiên cha mẹ và anh trai Alex rât buồn khổ.

Bố Alex đã chia sẻ đoạn clip này trên trang

Alex và cậu bé Miguel trong bộ phim hoạt hình Coco đều dùng âm nhạc để nói ra tình yêu thương dành cho người thân đã khuất.

Cậu bé 4 tuổi đánh đàn, hát nhạc phim Coco trước tấm ảnh em gái và câu chuyện thực sự khiến nhiều người cảm động - Ảnh 7.
Cậu bé 4 tuổi đánh đàn, hát nhạc phim Coco trước tấm ảnh em gái và câu chuyện thực sự khiến nhiều người cảm động - Ảnh 8.

Đoạn clip của cậu bé đã thu hút được sự chú ý của hàng triệu người trên Twitter, trở thành động lực cho gia đình cậu vượt qua nỗi buồn khi mất con gái nhỏ. Vào tháng 10/2017, gia đình nhỏ đã thông báo về sự hiện diện của cô con gái thứ 2 Stella Grace của họ.

(Theo Today, QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải thưởng quả cầu vàng Coco (2017) lời nhắn nhủ Thận ứ nước em gái đã mất cậu bé hát remember me tin nóng xã hội