Tin mới

Cậu bé 4 tuổi nhớ mọi thứ từ kiếp trước cùng câu chuyện rùng mình

Thứ tư, 08/07/2020, 15:20 (GMT+7)

Một cậu bé sau sự cố năm 4 tuổi đã bất ngờ kể lại mọi chuyện từ kiếp trước, kể cả người mình đã tái sinh.

Theo tin tức từ NBCNews, cậu bé Ryan Hammons sinh năm 2005 tại Mỹ và có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, cậu bé cũng chẳng có mấy hứng thú với phim ảnh. Nhưng đến năm 4 tuổi, Ryan đã có một sự cố làm thay đổi cuộc đời. Cậu bé trải qua một cơn ác mộng và nhìn thấy những điều không thể giải thích được. Vài tháng sau, Ryan tới gặp mẹ mình và tuyên bố rằng cậu bé là tái sinh của một diễn viên Hollywood, đồng thời có thể nhớ mọi chuyện từ kiếp trước.

Ryan chưa từng đọc hay xem qua bất cứ bộ phim, tranh ảnh hay sách nào về Hollywood, càng không được nghe ai kể lại bởi đó vốn không phải chủ đề phổ biến. Tuy nhiên, những câu chuyện cậu bé này kể lại vô cùng chân tật và chính xác tới mức rùng mình.

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Thêm những tình tiết mới sau hơn 1 thập kỷ

Cô Cyndi Hammons, mẹ của Ryan cho biết, mọi chuyện bắt đầu khi cô vô tình cho con trai xem một cuốn sách về Hollywood, cậu bé đã chỉ tay vào một người đàn ông và nói rằng, đó chính là bản thân ở kiếp trước. Tưởng rằng đó là trí tưởng tượng của trẻ con, cô Cyndi ban đầu không bận tâm. Nhưng khi thấy con trai có nhiều biểu hiện lạ, cô lo lắng bèn mời bác sĩ tâm thần tới kiểm tra cho con trai mình. Bác sĩ nói rằng sức khỏe tâm thần của Ryan hoàn toàn bình thường.

Cậu bé có khả năng nhớ lại toàn bộ ký ức từ kiếp trước. Ảnh NBCNews

Tuy nhiên, những lời kể của Ryan đã khiến những người xung quanh sốc nặng. Cậu bé tuyên bố kiếp trước, mình chính là nam diễn viên Marty Martyn, người từng nổi danh qua bộ phim "Night After Night". Ông Marty sinh năm 1903 và mất năm 1964. Mẹ của Ryan chắc chắn rằng con trai mình chưa từng nghe kể bất cứ chuyện gì về nam diễn viên Marty, tuy nhiên Ryan lại có thể kể chính xác khoảng 55 sự vụ khác nhau xoay quanh cuộc đời của người đàn ông này.

>> Xem thêm: Huấn 'hoa hồng' tự tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm, bị phạt hơn 17 triệu đồng

Không chỉ vậy, cậu bé còn kể rành mạch từng chi tiết nhỏ liên quan đến cuộc đời của người mà mình tái sinh. Tất cả đều trùng khớp với cuộc đời của Marty. Hiện tại, Ryan vẫn có cuộc sống bình thường bên gia đinh mình nhưng thỉnh thoảng lại nhớ về những câu chuyện kiếp trước. Các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải về trường hợp của cậu bé này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news