Tin mới

Cậu bé 7 tuổi bị cô giáo đánh vì sờ ngực, trong khi bố mẹ phẫn nộ thì phản ứng của cư dân mạng khiến ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 27/11/2018, 21:53 (GMT+7)

Sau khi nhìn thấy con bị đánh bầm mặt đến giờ vẫn chưa thể hồi phục, bố mẹ quyết đến trường kiện tụng và bắt cô giáo phải xin lỗi, bồi thường.

Sau khi nhìn thấy con bị đánh bầm mặt đến giờ vẫn chưa thể hồi phục, bố mẹ quyết đến trường kiện tụng và bắt cô giáo phải xin lỗi, bồi thường.

Được biết vào ngày 12/11 vừa qua, đại diện trường tiểu học Hạnh Phúc Lộ thuộc huyện Lâm Tuyền, tỉnh An Huy, Trung Quốc cho biết phụ huynh của bé Tiểu Húc (tên đã được thay đổi) đã đến trường bắt bồi thường về việc con trai của họ bị giáo viên thể dục đánh bầm mặt đến giờ vẫn chưa thể hồi phục.

Tiểu Húc nói rằng chỉ đụng vào cô và cô liền đánh bầm mặt.

Theo như lời kể của Tiểu Húc, cậu bé cho biết trong giờ thể dục vào ngày 1/11, đã chơi đùa cùng cô giáo vô tình chạm vào ngực và ngay sau đó bị cô giáo đánh bầm mặt bên phải. 

Tiểu Húc nói: "Con muốn chơi cùng cô, con lỡ đụng vào người cô một chút, cô liền đánh con". Mẹ của Tiểu Húc, cô Trần bức xúc tìm đến nhà trường và muốn làm rõ sự việc. 

Cô nói: "Nhà trường bảo rằng hành động thằng bé là vô lễ, làm sao như thế được, con nít 7 tuổi thì biết gì. 

Tại sao giáo viên lại có hành vi như thế? Tôi hỏi con tôi, nó bảo rằng không hề chạm ngực, chỉ đụng vào vai".

Gương mặt của Tiểu Húc bị cô giáo đánh bầm đến nay vẫn chưa khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, bố mẹ Tiểu Húc đã đến trường yêu cầu xem CCTV nhưng đã bị từ chối. 

Ngay sau đó, họ đã tìm đến cảnh sát nhờ can thiệp, bố mẹ Tiểu Húc cho rằng con trai họ còn quá nhỏ để phải chịu sự trừng phạt này và buộc cô giáo kia phải xin lỗi và bồi thường. 

Cô Trần cho biết: "Nếu đứa bé có làm sai điều gì thì nên răn đe nó, bảo rằng sau này không được như thế, đạo đức của giáo viên để đâu? Sao lại dám đánh một đứa trẻ như thế?". 

Đại diện trường tiểu học Hạnh Phúc Lộ chia sẻ: "Sự việc trên chúng tôi đã báo cáo lên cục giáo dục. Nếu như phía phụ huynh cần theo dõi CCTV thì phải gửi đơn yêu cầu đến văn phòng". 

Bên cạnh đó, phía nhà trường cũng cho biết đã có biện pháp xử lý hành vi của cô Trương - người đã đánh Tiểu Húc. 

Hiện tại, cảnh sát đã thụ lý việc Tiểu Húc bị cô giáo đánh và cho biết sẽ báo cáo kết quả điều tra trong tương lai gần.

Mẹ Tiểu Húc chỉ trích cô giáo vô đạo đức.

Trái với sự phẫn nộ của gia đình, sự việc trên được các cư dân mạng vô cùng quan tâm và nảy ra 2 luồng ý kiến đối lập. 

Đa phần mọi người đứng về phía cô giáo thể dục kia, và cho biết cần răn đe những hành vi này. 

Một số bình luận nói rằng: "Không phải trẻ con mà có thể tùy tiện đụng chạm vào người khác, bố mẹ cần phải biết dạy bảo cho đúng", "Đây toàn là lỗi của bố mẹ, nếu giáo dục tốt thì đã không xảy ra chuyện này", "Thằng bé cần được răn đe, cách xử lý của cô giáo không sai", mặt khác một số người cho rằng, bố mẹ cần phải cẩn trọng hơn đối với những đứa trẻ hiếu động, thích nghịch ngợm để tránh những việc như thế này.

(Nguồn: Sohu)

Jia You

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news