Tin mới

Cậu bé 9 tuổi có thân hình cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ

Thứ bảy, 27/09/2014, 09:58 (GMT+7)

Được mệnh danh là “Hec-quyn nhí”, Giuliano Stroe đã trở thành cậu bé khỏe nhất thế giới khi mới 9 tuổi.

Được mệnh danh là “Hec-quyn nhí”, Giuliano Stroe đã trở thành cậu bé khỏe nhất thế giới khi mới 9 tuổi.

 

Giuliano Stroe, với mệnh danh là “cậu bé khỏe nhất thế giới” đã biết đu xà đơn trước khi biết đi. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy thân hình cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ của cậu.

 Thân hình 6 múi của Giuliano khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Giuliano Stroe đã chia sẻ với bạn bè một video ghi lại màn biểu diễn đáng kinh ngạc khi đu xà rồi lộn ngược người tại phòng tập thể dục của trường học. Giuliano đu xà đưa cơ thể lên không trung rồi chống đẩy nhịp nhàng trong tư thế lộn ngược.

Trong video, Giuliano đã biểu diễn cùng với em trai Claudiu, 7 tuổi của mình. Theo chia sẻ từ bố mẹ của hai cậu bé này, Giuliano và Claudiu đã được dạy tập đu xà trước khi tập đi.

 Mới 9 tuổi, Giuliano đã ghi nhiều kỷ lục thế giới.

Hiện nay, Giuliano Stroe phải thường xuyên tham gia các buổi tập thể hình vào cuối tuần.

Theo ông Iulian, bố của Giuliano cho biết Giuliano rất vui mừng khi được đi học trở lại và cậu bé muốn được gặp gỡ bạn bè của mình. Tuy nhiên, chàng lực sĩ nhí này chưa bao giờ chán nản, hay mệt mỏi trước những bài tập khắc nghiệt của mình.

 Giuliano luôn yêu thích luyện tập thể hình.

Giuliano đã từng chinh phục được hàng loạt những kỷ lục thế giới trong hạng mục nâng tạ và nhào lộn khi mới 8 và 9 tuổi.


Hai anh em Giuliano đã được tập xà trước khi tập đi.

Ông Iulian chia sẻ: Nhiều người đã từng chỉ trích về chế độ tập luyện khắt khe sẽ khiến Giuliano phát triển không tốt. Tuy nhiên, không có những bằng chứng khoa học nào chỉ ra điều đó. Việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao rất tốt cho cơ thể”.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 6 múi thân hình khỏe